fbpx

6 BƯỚC ĐỂ BIẾN CÔNG VIỆC KINH DOANH TƯ VẤN CỦA BẠN THÀNH CÔNG THEO PHONG CÁCH SỐNG TỐI THƯỢNG

Dưới đây là 6 bước hành động bạn có thể thực hiện để ưu tiên lối sống của mình và sử dụng công việc kinh doanh của bạn để hỗ trợ lối sống đó.

  1. Tìm hiểu rõ ràng về WHY của bạn

Tại sao bạn là một doanh nhân ngay từ đầu?

Có phải vì vậy mà bạn có thể chịu trách nhiệm về lịch trình của mình?

Đó là để bạn có thể cung cấp một cuộc sống tốt hơn cho gia đình của bạn?

Có phải để bạn có thể dành nhiều thời gian hơn cho con cái của mình không?

Có phải vì vậy mà bạn có thể phát huy hết tiềm năng thực sự của mình không?

Khi thời điểm khó khăn, hãy quay lại những lý do bạn làm trong lĩnh vực kinh doanh này. Đó là WHY của bạn sẽ giúp bạn tiếp tục trong thời gian khó khăn. Viết ra WHY của bạn. Xem đi xem lại thường xuyên. Chỉ cần viết ra và nhắc nhở bản thân về điều đó, bạn sẽ mở ra tất cả các loại khả năng và cơ hội. Nó cũng sẽ hướng dẫn bạn đưa ra quyết định và hành động tốt hơn để hướng tới mục tiêu của mình.

tư vấn doanh nghiệp

  1. Ưu tiên những gì thực sự quan trọng

Bạn có đang tập trung vào những thứ thực sự tạo ra sự khác biệt?

Nếu có một loại dự án nào đó đặt bạn vào trạng thái dòng chảy đó, tại sao không chỉ làm như vậy?

Nếu có một kiểu khách hàng nào đó mà bạn yêu thích làm việc cùng, tại sao không làm việc nhiều hơn với họ?

Nếu có một nhóm nhỏ người mà bạn thích ở cùng nhất, tại sao không dành nhiều thời gian hơn cho họ?

Ưu tiên 20% có tác động lớn nhất.

Sự tăng trưởng thường không đến từ phép cộng, mà đến từ phép trừ.

 

  1. Sắp xếp lịch trình của bạn

Nếu bạn không viết ra các nhiệm vụ, rất khó để hoàn thành chúng. Là một doanh nhân, tâm trí của bạn luôn chạy đua. Có lẽ bạn đang nghĩ đến con cái, gia đình, vợ / chồng của bạn… Hoặc bạn đang suy nghĩ về tất cả những điều bạn muốn làm trong doanh nghiệp của mình.

Làm quen với việc lên lịch cho những việc bạn muốn làm. Hãy chú ý đến nó.

Nếu bạn không lên lịch cho những việc mình muốn làm, lịch của bạn sẽ lấp đầy các nhiệm vụ và ưu tiên của người khác thay vì của riêng bạn. Đây là cách bạn bắt đầu mất kiểm soát đối với công việc kinh doanh và cuộc sống của mình. Nhưng sử dụng lịch của bạn, viết mọi thứ vào đó và lên lịch cho những việc bạn phải làm là cách bạn lấy lại quyền kiểm soát thời gian của mình.

 

  1. Tạo một kế hoạch

Điều này giúp các nhà tư vấn thiết lập các mục tiêu và lập kế hoạch để đạt được các mục tiêu đó. Nếu bạn không có một kế hoạch rõ ràng, bạn sẽ khó đạt được mục tiêu một cách nhất quán.

Tuy nhiên, bằng cách sử dụng phiên lập kế hoạch hàng quý, việc đặt mục tiêu của bạn sẽ dễ dàng hơn nhiều-— và sau đó thiết kế ngược lại một kế hoạch để đạt được những mục tiêu đó.

Nó có vẻ đơn giản, nhưng nó hoạt động. Bắt đầu với kết thúc trong tâm trí. Hãy nghĩ về các bước để bạn đạt được điều đó. Chia nó thành nhiều phần nhỏ, có thể quản lý được. Sau đó, bắt đầu làm việc!

tư vấn doanh nghiệp

  1. Xem lại chiến lược của bạn

Các ưu tiên, lịch và kế hoạch của bạn có thể thay đổi. Bạn có thể liên tục điều chỉnh những phần này của doanh nghiệp mình. Vì vậy, điều quan trọng là phải lùi lại một bước, nhìn vào bức tranh toàn cảnh và xem lại những gì bạn đang làm.

Tôi liên tục xem xét kế hoạch của mình. Tôi tự hỏi mình…

  • “Cái này có hoạt động không?”
  • “Tôi có thể làm gì để cải thiện phần này của doanh nghiệp?”
  • “Tôi vẫn còn cân bằng?”

Cứ sau vài tháng, hãy đánh giá lại và xem xét hiệu quả hoạt động của bạn. Thực hiện đánh giá thường xuyên giúp bạn đi đúng hướng đến nơi bạn muốn đến. Các đánh giá nhất quán là một phần quan trọng trong việc tạo ra một phong cách sống và kinh doanh thành công.

 

  1. Mở rộng tư duy của bạn

Là một nhà tư vấn kinh doanh, bạn có thể tạo ra thế giới mà bạn muốn. Đó là doanh nghiệp của bạn. Bạn đang ở trong các trình điều khiển chỗ ngồi.

Nhiều người trong chúng ta nghĩ rằng quá nhỏ. Tôi thách bạn mở rộng tư duy của bạn. Mở rộng tư duy của bạn ĐẦU TIÊN. Hãy giàu trí tưởng tượng. Suy nghĩ lớn. Suy nghĩ về những gì bạn thực sự muốn.

Tự hỏi bản thân minh…

  • “Tôi muốn tạo gì?”
  • “Lịch trình trong mơ của tôi sẽ như thế nào?
  • “Nếu tôi có tất cả các nguồn lực trên thế giới, tôi sẽ sử dụng chúng như thế nào để đạt được mục tiêu của mình?”

Đây là những gì các nhà tư vấn trong chương trình của chúng tôi làm.

  • Các nhà tư vấn như Bobby G, người đã kiếm được thêm 100 nghìn đô la doanh thu trong 7 tháng.
  • Các nhà tư vấn như Nic Campbell, người đã tăng gấp đôi lượng khách hàng của cô ấy trong vòng vài tuần.
  • Các nhà tư vấn như Vince Rath, người đã tăng phí của anh ấy lên 600%.

Bạn có thể đạt được nhiều hơn những gì bạn nghĩ.

Nguồn: Internet

Bài viết liên quan

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55