CÓ ĐÁNG TIỀN ĐỂ THUÊ CHUYÊN GIA TƯ VẤN SALE KHÔNG? HỌ MANG ĐƯỢC ĐIỀU GÌ ĐỂ BẠN PHẢI THUÊ HỌ CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN?
Đôi khi vượt qua sự sụt giảm hoặc bất ổn định trong doanh số bán hàng đòi hỏi phải có thêm một chút hỗ trợ. Ngay cả những công ty đang chứng kiến sự tăng trưởng ổn định cũng có thể không phát huy hết tiềm năng của họ. Bất kể tình hình hiện tại của bạn là gì, bạn có thể tìm đến một Chuyên gia Tư vấn Sale như một nguồn lực quý giá cho công ty của bạn.
CHUYÊN GIA TƯ VẤN SALE MANG ĐẾN QUAN ĐIỂM MỚI
Một Chuyên gia Tư vấn Sale mang đến một góc nhìn không thiên vị.
Sau khi phân tích công ty, hoạt động và ngành của bạn, họ có thể nhanh chóng xác định những lĩnh vực cần cải thiện nhất. Một nhà tư vấn cũng sẽ giúp bạn xác định những điểm mạnh của đội ngũ bán hàng của bạn, những điểm mạnh này có thể được sử dụng để tăng năng suất bán hàng của bạn.
KIẾN THỨC CHUYÊN NGÀNH
Chuyên viên tư vấn bán hàng của bạn sẽ dành thời gian để tìm hiểu về ngành của bạn. Có khả năng là họ đã làm việc với các công ty khác trong thị trường ngách hoặc danh mục của bạn trong quá khứ.
Khi họ đã nắm chắc về ngành và nhu cầu thị trường của bạn, họ sẽ giúp bạn tạo một cuốn sách bán hàng tùy chỉnh.
Tài nguyên này cuối cùng sẽ trở thành kế hoạch chi tiết mà đại diện bán hàng của bạn sẽ sử dụng để chốt giao dịch thành công và thực hiện bán hàng.
KINH NGHIỆM BÁN HÀNG
Chuyên gia tư vấn bán hàng mang đến cho công ty bạn một trình độ chuyên môn mà bạn không thể tìm thấy từ nhân viên bán hàng hoặc giám đốc bán hàng. Ngay cả một giám đốc điều hành cũng sẽ không có nhiều kinh nghiệm bán hàng như một nhà tư vấn quản lý bán hàng.
Hãy suy nghĩ về nó như thế này. Số lượng công việc bán hàng trung bình mà nhân viên hiện tại của bạn đã làm là bao nhiêu? Có thể là hai hoặc ba?
Có thể có một vài người đã làm việc với bốn hoặc năm công ty khác nhau. Trong khi những người khác đã làm việc với doanh nghiệp của bạn trong toàn bộ sự nghiệp bán hàng của họ.
CHUYÊN GIA TƯ VẤN SALE TẠO RA NHIỀU LEAD MỚI
Ngay cả khi bạn có một đội ngũ bán hàng xuất sắc, thì nhân viên của bạn cũng chỉ giỏi như những khách hàng tiềm năng mà họ được giao.
Bộ phận bán hàng và bộ phận tiếp thị của bạn không thể hoạt động độc lập với nhau. Nếu có sự ngắt kết nối giữa hai thành phần này trong doanh nghiệp của bạn, chất lượng khách hàng tiềm năng của bạn sẽ bị ảnh hưởng.
Một nhà tư vấn quản lý bán hàng sẽ đánh giá quá trình tạo khách hàng tiềm năng của bạn. Khi làm như vậy, nhà tư vấn sẽ tìm cách để có được số lượng khách hàng tiềm năng đủ tiêu chuẩn cao hơn.
Tất cả những điều này sẽ được trình bày trong cuốn sách bán hàng tùy chỉnh của bạn, mà chúng ta đã thảo luận trước đó. Mỗi khách hàng tiềm năng sẽ cần đáp ứng các tiêu chí nhất định trước khi nhân viên bán hàng giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Nguồn: Internet