1. Tính nhất quán
Việc nhất quán trong quy trình bán hàng là điều cần thiết để có thể xây dựng niềm tin cho khách hàng, không chỉ thể hiện tính chuyên nghiệp của hệ thống công ty mà còn dễ dàng đảm bảo được kết quả đạt được. Nếu trong trường hợp, mỗi nhân viên bán hàng làm theo cách khách nhau thì rất khó để biết được điều gì đang hiệu quả, điều gì không và điều gì cần thay đổi.
2. Thực hiện việc mua hàng trở nên dễ dàng
Đã bao nhiêu lần bạn mong muốn mua một món hàng nào đó online và cảm thấy khó chịu với sự phức tạp của quy trình thanh toán hay nhận hàng? Điều tương tự đó cũng sẽ xảy ra với khách hàng, điều tất nhiên là họ sẽ từ bỏ và tìm kiếm một dịch vụ khác tốt hơn. Vậy làm thế nào để rút gọn và tối ưu nhất có thể quy trình hoàn tất giao dịch khi quyết định mua hàng được thực hiện.
3. Tạo nên sự thú vị cho doanh nghiệp
“Nếu khách hàng tiềm năng không quan tâm đến sản phẩm hay dịch vụ của bạn, điều đó có nghĩa là bạn không thú vị” – Nhà đào tạo bán hàng Jeffrey Gitomer nói. Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng là bao nhiêu? Đã đến lúc bạn nên tạo ra sự đổi mới, sự sáng tạo mới cho sản phẩm hay dịch vụ của mình. Hình thành một số câu hỏi để kích thích sự quan tâm, hay đề cập tới một chủ đề nào đó đang “hot” trong thời điểm hiện tại. Cách đặt câu hỏi hay cũng là một phương thúc truyền tải thông điệp thú vị đến khách hàng, điều để sẽ khiến bạn trở nên khác biệt trong tiềm thức của họ.
4. Tạo dự thu hút
Bạn cảm thấy mệt mỏi vì phải liên tục chạy theo khách hàng để tư vấn, mời chào và mong chờ những cuộc hẹn? Thay vào đó, hay tìm cách tạo ra sức hút cho sản phẩm, dịch vụ, kiến thức, chuyên môn, v.v. Hãy nhớ rằng nhận thức (đối với khách hàng tiềm năng) là thực tế. Giá trị mà bạn mang lại là gì và đảm bảo bạn hiểu thật sự kĩ càng về nó. Từ đó bạn có thể nâng cao nhận thức về giá trị và dễ dàng tạo nên sự khách biệt và thu hút cho từng dòng sản phẩm hay dịch vụ của mình.
5. Nổ lực để trở nên tốt nhất
Không ngừng cập nhật kiến thức, kĩ năng là điều cần thiết cho các chủ doanh nghiệp, các nhà lãnh đạo. Để tạo sự thay đổi trước hết bạn phải tập đo lường các phương pháp của mình trước đây so với hiện tại. Tập trung vào chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng và số lượng khách hàng chuyển đổi, những gì bạn đo lường được, bạn có thể thay đổi nó được.
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin cũng như cách thực hiện các bước đo lường một cách hiệu quả. Bạn sẽ bất ngờ khi nhận được sự thay đổi về doanh thu khi làm việc với chúng tôi.
——————————–
ActionCOACH VIET NAM – TĂNG CƯỜNG NĂNG LỰC DOANH NHÂN
87 – 89 Hồ Bá Kiện, P15, Q10, Tp.HCM
? Hotline: (+84) 2871077979 – line 2
? Website: http://actioncoach.vn/