Đang hot
5
8
Lượt xem
DISC – Đòn Bẩy Giúp Doanh Nghiệp Ứng Xử Tử Tế Với Khách Hàng
DISC – Đòn Bẩy Giúp Doanh Nghiệp Ứng Xử Tử Tế Với Khách Hàng
Trong thời đại số hóa hiện nay, khi thông tin liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp chỉ gói gọn trong một cú nhấp chuột, “ứng xử tử tế” chính là văn hóa nổi bật giúp các doanh nghiệp trụ vững trong cuộc chiến giữ chân khách hàng cực kì khốc liệt của thị trường. Tuy nhiên làm thế nào để các doanh nghiệp có thể đọc vị và ứng xử đúng cách mà khách hàng mong muốn?
Ứng xử tử tế – Tiêu chí quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp



DISC – Đòn bẩy hiệu quả để bán hàng bằng cảm xúc


– D: Thống trị – Bộc trực & Khép kín
– I: Ảnh hưởng – Bộc trực & Cởi mở
– S: Kiên định – Khéo léo & Cởi mở
– C: Tuân thủ – Khéo léo và Khép kín

Cùng Danh Mục
Khám phá thêm vô số bài viết khác cùng danh mục
Tái cấu trúc doanh nghiệp – Khi nào cần và làm thế...
Tái cấu trúc doanh nghiệp là chiến lược quan trọng giúp doanh nghiệp thích nghi với biến động thị trường, tối ưu vận hàn...
Làm sao để không bị phụ thuộc vào nhân sự nhưng vẫ...
Trong quá trình phát triển doanh nghiệp, nhiều chủ doanh nghiệp rơi vào cái bẫy phụ thuộc quá nhiều vào nhân sự. Khi một...
Quy Luật 80/20 Trong Lập Kế Hoạch: Tập Trung Vào Đ...
Giới thiệu về quy luật 80/20 trong lập kế hoạch
Quy luật 80/20, hay còn gọi là Nguyên lý Pareto, là một nguyên lý rất ph...