TRỞ THÀNH MỘT BUSINESS COACH

Đăng bởi:Ella Trần

|

12
Lượt xem

|

October 30, 2021

TRỞ THÀNH MỘT BUSINESS COACH

Trở thành một Business Coach giống với việc trở thành một chủ doanh nghiệp. Sự khác biệt chính là bạn đang giúp người khác thành công trong mục tiêu kinh doanh của họ.

Do đó, cách tiếp cận hoặc quan điểm của bạn với tư cách là một huấn luyện viên là khác nhau và đây chính xác là những gì mà chủ sở hữu thuê Coach cho sự chuyên nghiệp về kiến thức, kĩ năng của họ.

Business Coach là gì?

Business Coach là nhà huấn luyện doanh nghiệp, họ có thể là các doanh nhân hoặc các chủ doanh nghiệp có kinh nghiệm.

Họ quyết định sử dụng tài năng của mình trong công tác tái đào tạo để giúp đỡ các chủ doanh nghiệp khác đạt được mục tiêu đề ra

Các Business Coach cần có một số kỹ thuật và công cụ được công nhận để sử dụng trong chương trình huấn luyện.

Kĩ năng cn có đ tr thành Business Coach

1.Tích cực lắng nghe

Như trong bất kỳ mối quan hệ nào khác, giao tiếp lành mạnh giữa bạn, với tư cách là một huấn luyện viên và khách hàng của bạn là rất quan trọng để thiết lập nền tảng cho sự tin tưởng.

Coaching thành công là đưa khách hàng tham gia một cuộc hành trình, hỏi họ những câu hỏi phù hợp và truyền đạt sự quan tâm thực sự đến những gì họ đang nói.

Khi bạn làm những điều này, bạn có thể giúp họ khám phá ra những thách thức của họ và tìm ra những cách tốt nhất để vượt qua những trở ngại đó đến tới thành công.

2.  Xác định nhu cầu của khách hàng

Mọi thứ bạn làm với tư cách là một Business Coach nên được kết nối với các nhu cầu cụ thể của khách hàng của bạn.

Trước tiên bạn phải luôn nghĩ đến nhu cầu và mục tiêu của họ. Để xác định và thiết kế các buổi huấn luyện một cách thiết thực.

3.  Tư duy chiến lược

Là một Business Coach chuyên nghiệp, bạn cần sử dụng kỹ năng này để giúp họ suy nghĩ và hành động một cách có chiến lược.

Bạn phải làm việc với họ để giúp họ thấy được khoảng cách giữa nơi họ đang ở hiện tại và nơi họ muốn tới.

Sau đó, cả hai có thể làm việc cùng nhau để thu hẹp khoảng cách bằng cách thực hiện các điều chỉnh cần thiết và đối phó với những trở ngại.

4.  Sáng tạo

Chức danh giống nhau, nhưng chả có hai Coach nào giống nhau. Thị trường của nghề Coach  rất cạnh tranh, nên việc có khả năng sáng tạo sẽ giúp bạn khác biệt với đối thủ.

Tuy nhiên, để sáng tạo, bạn phải dành thời gian tìm hiểu khách hàng của mình. Điều quan trọng là phải nhận ra điểm mạnh và điểm yếu của họ để thiết kế chiến lược hoặc phong cách huấn luyện phù hợp nhất với họ.

Cùng Danh Mục

Khám phá thêm vô số bài viết khác cùng danh mục

9 "Vũ Khí" Content Giúp Doanh Nghiệp "Bùng Nổ" Khá...
Dịp 8/3 là một trong những dịp vàng để các doanh nghiệp bứt phá doanh số, gia tăng nhận diện thương hiệu và gắn kết với ...
5 Bí Quyết Khiến Mọi Nhân Viên Tin Tưởng
Trong môi trường kinh doanh đầy biến động sau đại dịch, sự tin tưởng đóng vai trò then chốt, quyết định sự sống còn và p...
Tư Duy Sở Hữu: Chìa Khóa Thành Công Cho Doanh Nghi...
“Trách nhiệm tương đương với giải trình tương đương với quyền sở hữu. Và ý thức sở hữu là vũ khí mạnh mẽ nhất mà m...
Scroll to Top