Là doanh nhân, bạn mong muốn sự nghiệp của mình trở nên ý nghĩa hơn bằng việc tạo động lực và truyền cảm hứng để các doanh nhân khác thành công? Đây chính là cơ hội giúp bạn tìm hiểu và thiết lập lộ trình trở thành một Nhà Huấn luyện Doanh nghiệp chuyên nghiệp nhằm giúp các chủ doanh nghiệp phát triển kinh doanh, nâng tầm doanh nghiệp. 

ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA HÌNH THỨC HUẤN LUYỆN  DOANH NGHIỆP ACTIONCOACH

Huấn luyện doanh nghiệp không tương đồng với việc tư vấn

Khi trở thành Nhà huấn luyện tại ActionCOACH, vai trò của bạn sẽ là người đồng hành và thúc đẩy chủ doanh nghiệp hành động để tạo ra kết quả thực sự, chứ không dừng lại ở việc tư vấn giải pháp mang tính tức thời. Giá trị cốt lõi mà một nhà huấn luyện doanh nghiệp mang lại chính là sự thịnh vượng và phát triển bền vững của doanh nghiệp họ chịu trách nhiệm huấn luyện.

Huấn luyện doanh nghiệp là cả quá trình đòi hỏi sự tương tác

Việc huấn luyện doanh nghiệp rất gần với việc huấn luyện vận động viên thể thao, nghĩa là bạn sẽ đóng vai trò giúp đỡ các chủ doanh nghiệp tìm ra các vấn đề thực sự của doanh nghiệp. Sau đó, đưa ra giải pháp và chủ doanh nghiệp chính là người thực thi. Đồng thời, bạn cũng giúp họ cải thiện kĩ năng quản trị nhằm tránh lặp lại các lỗi thường gặp ở góc độ quản lý, điều hành.

Thời gian, Đội ngũ và Tài chính

Hệ thống ActionCOACH tập trung nhiều nhất vào các yếu tố “Thời gian, Đội ngũ và Tài chính”. Đó chính là kết quả sau nhiều năm nghiên cứu về các tác nhân chủ yếu gây ra những vấn đề nghiêm trọng tại doanh nghiệp, cũng như ảnh hưởng đến hệ thống quản trị điều hành của các chủ doanh nghiệp.

THAM GIA SỰ KIỆN NÀY, BẠN SẼ CÓ CƠ HỘI: