12 BƯỚC XOAY TRỤC MARKETNG TRONG THỜI KỲ COVID 19

Đăng bởi:Ella Trần

|

14
Lượt xem

|

April 23, 2020
Trong tháng trước, chúng tôi đã tổ chức hội thảo trên web, đưa ra các chiến lược có cấu trúc cho các chủ doanh nghiệp sẽ cung cấp cho họ các công cụ cần thiết trước tiên, sống sót qua cuộc khủng hoảng kinh tế này, sau đó xoay vòng và lên kế hoạch để có thể phát triển trong tương lai. Và cũng đã đến lúc phải xoay vòng một lần nữa. Lần này chúng ta cần xem xét những thay đổi nhanh chóng trong tiếp thị và quảng cáo.

Tải nội dung slide đầy đủ tại đây:

VN_12 Các bước để Xoay trục Marketing_doanh nghiệp của bạn

 

Cùng Danh Mục

Khám phá thêm vô số bài viết khác cùng danh mục

Customer Experience – Chìa Khóa Tạo Lợi Thế Cạnh T...
Trong thời đại số hóa và cạnh tranh khốc liệt, trải nghiệm khách hàng (Customer Experience – CX) trở thành yếu tố ...
Bí Quyết Lập Kế Hoạch Tài Chính Dài Hạn Cho Doanh ...
Lập kế hoạch tài chính dài hạn là một trong những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp duy trì sự ổn định và phát triển b...
Email Marketing – Công Cụ “Vàng” Giúp Giữ Chân Khá...
Trong thời đại số hóa, việc giữ chân khách hàng là một bài toán quan trọng đối với mọi doanh nghiệp. Một trong những côn...
Scroll to Top