12 BƯỚC XOAY TRỤC MARKETNG TRONG THỜI KỲ COVID 19

Đăng bởi:Ella Trần

|

14
Lượt xem

|

April 23, 2020
Trong tháng trước, chúng tôi đã tổ chức hội thảo trên web, đưa ra các chiến lược có cấu trúc cho các chủ doanh nghiệp sẽ cung cấp cho họ các công cụ cần thiết trước tiên, sống sót qua cuộc khủng hoảng kinh tế này, sau đó xoay vòng và lên kế hoạch để có thể phát triển trong tương lai. Và cũng đã đến lúc phải xoay vòng một lần nữa. Lần này chúng ta cần xem xét những thay đổi nhanh chóng trong tiếp thị và quảng cáo.

Tải nội dung slide đầy đủ tại đây:

VN_12 Các bước để Xoay trục Marketing_doanh nghiệp của bạn

 

Cùng Danh Mục

Khám phá thêm vô số bài viết khác cùng danh mục

Làm sao để không bị phụ thuộc vào nhân sự nhưng vẫ...
Trong quá trình phát triển doanh nghiệp, nhiều Chủ Doanh nghiệp thường rơi vào trạng thái quá phụ thuộc vào một vài nhân...
Giảm Chi Phí Hay Tăng Giá – Đâu Là Cách Tối Ưu Lợi...
Trong kinh doanh, mỗi quyết định đều có thể ảnh hưởng lớn đến lợi nhuận. Một trong những câu hỏi mà nhiều Chủ Doanh nghi...
Cách tăng số lượng giao dịch của khách hàng mà khô...
Tăng giao dịch hay giữ trải nghiệm – liệu có phải đánh đổi? Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh khốc liệt, các chủ do...
Scroll to Top