12 BƯỚC XOAY TRỤC MARKETNG TRONG THỜI KỲ COVID 19

Đăng bởi:Ella Trần

|

14
Lượt xem

|

April 23, 2020
Trong tháng trước, chúng tôi đã tổ chức hội thảo trên web, đưa ra các chiến lược có cấu trúc cho các chủ doanh nghiệp sẽ cung cấp cho họ các công cụ cần thiết trước tiên, sống sót qua cuộc khủng hoảng kinh tế này, sau đó xoay vòng và lên kế hoạch để có thể phát triển trong tương lai. Và cũng đã đến lúc phải xoay vòng một lần nữa. Lần này chúng ta cần xem xét những thay đổi nhanh chóng trong tiếp thị và quảng cáo.

Tải nội dung slide đầy đủ tại đây:

VN_12 Các bước để Xoay trục Marketing_doanh nghiệp của bạn

 

Cùng Danh Mục

Khám phá thêm vô số bài viết khác cùng danh mục

Làm sao để không bị phụ thuộc vào nhân sự nhưng vẫ...
Trong quá trình phát triển doanh nghiệp, nhiều chủ doanh nghiệp rơi vào cái bẫy phụ thuộc quá nhiều vào nhân sự. Khi một...
Quy Luật 80/20 Trong Lập Kế Hoạch: Tập Trung Vào Đ...
Giới thiệu về quy luật 80/20 trong lập kế hoạch Quy luật 80/20, hay còn gọi là Nguyên lý Pareto, là một nguyên lý rất ph...
Giảm chi phí hay tăng giá – Đâu là cách tối ưu lợi...
Tối ưu lợi nhuận luôn là mục tiêu sống còn của bất kỳ doanh nghiệp nào. Nhưng khi lợi nhuận sụt giảm hoặc biên lợi nhuận...
Scroll to Top