______________

Thiết kế trải nghiệm khách hàng “WOW” là con đường ngắn nhất để xây dựng lợi thế cạnh tranh vượt trội trong kinh doanh. Nó không chỉ giúp chuyển đổi đối tượng tiềm năng thành khách hàng, doanh nghiệp còn chiếm được niềm tin, sự ưu ái và khiến họ sẵn sàng quảng bá đến người xung quanh.

Tuy nhiên, nếu tạo ra những trải nghiệm xấu hay không liền mạch, đây cũng là con đường đưa bạn tới ‘ngõ cụt’ trong cuộc đua tăng trưởng!

🔥 Tham gia ngay khoá đào tạo 𝐖𝐨𝐰𝐒𝐄𝐑𝐕𝐈𝐂𝐄: DỊCH VỤ SỬNG SỐT – KHÁCH HÀNG SỮNG SỜ để mang về những công cụ số một để gây ấn tượng với khách hàng, và cũng là chiến lược quan trọng nhất để Doanh nghiệp lấy đà cho bước nhảy vọt tới thành công.

❶ Những tư duy để xây dựng dịch vụ xuất sắc hơn cả mong đợi

❷ Công thức của dịch vụ Khách hàng Xuất sắc

❸ Xây dựng tính nhất quán trong dịch vụ để doanh nghiệp luôn làm chủ dịch vụ của mình

❹ Xây dựng tính dễ mua trong dịch vụ để khách hàng luôn ưu tiên doanh nghiệp của bạn

❺ Thiết kế các điểm chạm cần có để khách hàng yêu thích thậm chí “nghiện” doanh nghiệp của bạn

❻ Chiến thuật CNE “nhỏ nhưng có võ” đốn tim mọi khách hàng

———

⏰ Thông tin chương trình: 𝐖𝐨𝐰𝐒𝐄𝐑𝐕𝐈𝐂𝐄: DỊCH VỤ SỬNG SỐT – KHÁCH HÀNG SỮNG SỜ

Thời gian: 13h30 – 17h00, Thứ Năm, ngày 15 tháng 07 năm 2022

Hình thức: Offline tại Hà Nội / Online qua Zoom

📌 Xem thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham dự chương trình tại : https://bom.so/P4sDWY
————————————————————————–
#actioncoach #actioncoachvietnam #actioncoachsea #businessgrowth #firmfranchise #businesscoach #coaching