__________
Nếu doanh nghiệp của bạn đang xây dựng những trải nghiệm, dịch vụ chỉ đủ làm VỪA LÒNG khách hàng thì có lẽ bạn cần xem lại. Lúc này, tất cả những gì doanh nghiệp đang làm chỉ là cố bán hàng cho khách. Và họ sẽ chỉ dừng lại ở bước mua hàng.
MỤC ĐÍCH cuối cùng của Dịch vụ khách hàng phải là khiến họ VUI SƯỚNG, khiến họ WOW, khiến họ phải ngày đêm mơ tưởng về sản phẩm/dịch vụ của bạn, thậm chí khiến họ vô thức bán hàng thay cho bạn.
Việc giữ chân khách hàng luôn dễ dàng hơn, và ít tốn kém hơn nhiều so với tìm kiếm khách hàng mới. Nhưng rất nhiều doanh nghiệp lại làm hoàn toàn ngược lại. Họ dồn các nguồn lực quý giá để tập trung vào việc tìm kiếm khách hàng mới và coi nó là động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh của họ.
Hãy gạt bỏ ngay những TƯ DUY SAI LẦM đó và thiết lập lại mindset của Doanh nghiệp về Trải nghiệm khách hàng cùng ActionCOACH Doanh Chủ.
Chương trình huấn luyện “ServiceRICH: DỊCH VỤ SỬNG SỐT – KHÁCH HÀNG SỮNG SỜ” nằm trong chuỗi huấn luyện ActionCLUB -ActionCEO sẽ giúp chủ doanh nghiệp và đội ngũ có những kiến thức, giải pháp để xây dựng trải nghiệm dịch vụ khiến khách hàng phải thốt lên rằng “WOW”.
? Thông qua chương trình, bạn sẽ nắm trong tay
✅ Những chiến thuật liên quan đến chăm sóc khách hàng có thể dùng được ngay để gia tăng số lần mua lặp lại, duy trì doanh thu ở giai đoạn hiện tại
✅ Chiến lược nâng tầm dịch vụ và chăm sóc khách hàng tại thời điểm này
✅ 6 cấp độ dịch vụ mà chủ DN và đội ngũ cần biết
✅ Hệ thống nấc thang khách hàng cần có trong DN
✅ Xây dựng thương hiệu số 1 trong lòng khách hàng thông qua hệ thống dịch vụ sửng sốt
———
⏰ Thông tin chương trình:
– ServiceRICH – DỊCH VỤ SỬNG SỐT – KHÁCH HÀNG SỮNG SỜ
– Thời gian: Thứ Năm, ngày 26 tháng 5 năm 2022
– Hình thức: Offline tại Hà Nội / Online qua Zoom
? Xem thêm thông tin các trương trình khác trong chuỗi huấn luyện Doanh Nhân Thực Chiến – ActionCLUB 03 tại : https://actioncoachdoanhchu.com/servic…ctionclub/