fbpx

KINH DOANH GIẢ – HIỆU QUẢ THẬT VỚI ???????? ???? TẠI SAO KHÔNG?

? [ActionCOACH Doanh Chủ THÔNG BÁO LỊCH SỰ KIỆN]
———
Là một lãnh đạo, mỗi quyết định bạn đưa ra, dù lớn dù nhỏ chúng đều có ảnh hưởng đến quy trình và tiến độ phát triển của doanh nghiệp. Chính vì vậy, mọi lựa chọn bạn đưa ra cần phải được suy nghĩ thấu đáo và mang tính chiến lược.

Kinh doanh giống như một ván cờ, đi sai một nước-cả ván cờ sụp đổ. Vì thế mà không phải bất cứ ai làm kinh doanh cũng thành công ngay từ lần đầu tiên. Họ đều phải trải qua vô vàn bài học, vô số lần thất bại và tiền bạc để vững vàng nhận lấy thành công ở hiện tại.

Vậy sẽ ra sao nếu bạn có cơ hội được trải nghiệm trực tiếp điều hành một doanh nghiệp với số vốn 0đ và rủi ro bằng không?

———
Ngày hôm nay ActionCOACH Doanh chủ sẽ dành tặng cho bạn cơ hội đó, một chương trình mà bạn sẽ được tham gia trò chơi mô phỏng cách vận hành một doanh nghiệp trong thực tế. Qua mỗi vòng chơi, bạn sẽ thu thập được cho mình những bài học, những kiến thức thực chiến khác nhau. Cụ thể bạn sẽ học được:

? 5 chiến lược để GIA TĂNG LỢI NHUẬN trong Kinh doanh mà các chủ doanh nghiệp mà dù biết nhưng chưa chắc đã áp dụng đúng cách.

? 6 bước X Y DỰNG HỆ THỐNG VẬN HÀNH DOANH NGHIỆP HIỆU QUẢ để doanh nghiệp phát triển có nền tảng và vững chắc, tạo ra kết quả đột phá?

? Thông tin chi tiết và cách thức đăng ký tại: https://actioncoachdoanhchu.com/events/leverage-game-tro-choi-kinh-doanh-2/

———
? Giới thiệu COACH: Kelvin Đoàn Quang Thắng
– Top 14 nhà huấn luyện xuất sắc nhất Việt Nam
– Giám đốc BNI Hà Nội 06
———
✅ Thông tin chương trình: ???????? ???? – TRÒ CHƠI KINH DOANH
– Thời gian: 13h30 – 17h00, Thứ 6, ngày 22/04/2022
– Hình thức huấn luyện: Offline
– Phí tham dự: 2OO.OOO VNĐ
– Cuối chương trình sẽ có những phần quà & tiền mặt dành cho những học viên xuất sắc nhất
? Thông tin chi tiết và cách thức đăng ký tại: https://actioncoachdoanhchu.com/events/leverage-game-tro-choi-kinh-doanh-2/
—————————-
ActionCOACH VIETNAM – TĂNG CƯỜNG NĂNG LỰC DOANH NHÂN
? Address: 87 – 89 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
? Phone: (+84) 2871077979 – line 3
? Website: http://actioncoach.vn/

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55