fbpx

? KHÁM PHÁ ĐIỂM YẾU TRONG KINH DOANH CHỈ BẰNG VIỆC CHƠI GAME ???????? ???? – Trò chơi đòn bẩy

Giỏi chưa chắc đã thắng nhưng trong kinh doanh, bạn yếu ở đâu – doanh nghiệp bị ảnh hưởng ở đó. Hãy luôn biết mình!

Hầu hết tất cả mọi người đều sợ mắc sai lầm, sợ tiết lộ điểm yếu của bản thân mà không biết rằng, nếu bạn không đối mặt thì vấn đề sẽ mãi ở đấy,  sẽ chẳng bao giờ được giải quyết. 

 Nếu bạn cần một phương pháp đơn giản hơn để khám điểm yếu, sai lầm của bản thân trong hoạt động kinh doanh. Tham gia chơi Leverage Game (Trò chơi đòn bẩy)  sẽ tiết lộ rất rõ!

 

Chỉ sau vài giờ tham gia Leverage Game, học viên sẽ ngay lập tức nhận ra thói quen điều hành, quản trị doanh nghiệp trong suốt hành trình của mình. Từ đó ta cũng sẽ dễ dàng nhận ra lý do vì sao doanh nghiệp không đạt được doanh thu và lợi nhuận mong ước.

Được vui được chơi, được nhận ra chính mình, nhìn ra sai lầm trong từng bước đi để rồi có thêm cho mình những bài học. Hay nó cũng sẽ dạy cho ta những bài học của sự tiếc nuối sau những lần chần chừ khi ra quyết định, do dự để rồi vụt mất cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp và bỏ lỡ cơ hội sử dụng đòn bẩy trong kinh doanh để vận hành doanh nghiệp 1 cách trơn tru.

 

Trò chơi kinh doanh là giả nhưng phần thưởng mang về lại là tiền thật, đã có những người chơi xuất sắc cầm về được số tiền lên đến vài triệu. Hãy thử tưởng tượng, cũng là kết quả đó nhưng ở ngoài thị thường thì nó sẽ không chỉ là con số đó nữa, nó sẽ vài tỷ, vài chục tỷ hay thậm chí là vài trăm tỷ thu về cho doanh nghiệp của bạn.

Nếu bạn nghiêm túc muốn doanh nghiệp của mình đi lên trong 3 năm tới, hãy tự đặt cho mình câu hỏi: “Làm thế nào để vượt qua chính mình và bứt phá trong tương lai?” 

Nếu không tự trả lời được, hãy tham gia chương trình, ActionCOACH sẽ giúp bạn!

Cụ thể trong chương trình,  bạn sẽ học được:

? 5 chiến lược để GIA TĂNG LỢI NHUẬN trong Kinh doanh mà các chủ doanh nghiệp mà dù biết nhưng chưa chắc đã áp dụng đúng cách.

? 6 bước XÂY DỰNG HỆ THỐNG VẬN HÀNH DOANH NGHIỆP HIỆU QUẢ để doanh nghiệp phát triển có nền tảng và vững chắc, tạo ra kết quả đột phá?

? Thông tin chi tiết và cách thức đăng ký tại: https://actioncoachdoanhchu.com/events/leverage-game-tro-choi-kinh-doanh-2/

 

———

? Giới thiệu COACH: Kelvin Đoàn Quang Thắng  

– Top 14 nhà huấn luyện xuất sắc nhất Việt Nam 

– Giám đốc BNI Hà Nội 06 

———

Thông tin chương trình: ???????? ???? – TRÒ CHƠI KINH DOANH

– Thời gian: 13h30 – 17h00, Thứ 6, ngày 22/04/2022

– Hình thức huấn luyện: Offline 

– Phí tham dự: 2OO.OOO VNĐ

– Cuối chương trình sẽ có những phần quà & tiền mặt dành cho những học viên xuất sắc nhất

? Thông tin chi tiết và cách thức đăng ký tại: https://actioncoachdoanhchu.com/events/leverage-game-tro-choi-kinh-doanh-2/

 

—————————————

VĂN PHÒNG ActionCOACH DOANH CHỦ FIRM

? Website: actioncoachdoanhchu.com

? Youtube: ActionCOACH Doanh Chủ

?  Email: doanhchu@actioncoach.vn

☎️  Hotline: 0966461956.

?  Địa chỉ: Tầng 16,Tòa nhà TNR, Số 54A, Nguyễn Chí Thanh, Q Đống Đa, Tp Hà Nội.

 

#DoanhchuFirm #Huanluyendoanhnghiep #Top20Firm #LeverageGAME #DoanhNhanThucChien #TroChoiKinhDoanh

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55