fbpx

3 CỬA HÀNG THỨC ĂN NHANH KINH DOANH HIỆU QUẢ TẠI VIỆT NAM

3 Cửa hàng thức ăn nhanh kinh doanh hiệu quả tại Việt Nam

Những cửa hàng thức ăn nhanh đã trở nên phổ biến tại Việt Nam và được đón nhận của đông đảo người tiêu dùng cảm nhận được hương vị độc, thơm ngon và hấp dẫn mà những cửa hàng đó mang đến.

Ngày càng nhiều những cửa hàng thức ăn nhanh phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, không nhỉ những nhãn hàng nước ngoài mà cả những thương hiệu trong nước. Vậy những thương hiệu nổi tiếng nào đang kinh doanh hiệu quả tại Việt Nam?

KINH DOANH HIỆU QUẢ – Thương hiệu thức ăn nhanh KFC:

KFC là thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, KFC là cụm từ viết tắt của Kentucky Fried Chicken – Gà rán Kentucky, một trong các thương hiệu thuộc Tập đoàn Yum Brands Inc (Hoa Kỳ). KFC chuyên về các sản phẩm gà rán và các món ăn kèm liên quan đến gà . Hiện nay đã có đến 20.000 cửa hàng tại 109 quốc gia và vũng lãnh thổ, điều đó cho thấy sự thành công trong kinh doanh của KFC không hề nhỏ.

Năm 1997 KFC thâm nhập vào thị trường Việt Nam và cửa hàng đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến nay, hệ thống các nhà hàng của KFC đã phát triển tới hơn 140 nhà hàng, có mặt tại hơn 21 tỉnh/thành phố lớn trên cả nước, sử dụng hơn 3.000 lao động đồng thời cũng tạo thêm nhiều việc làm trong ngành công nghiệp bổ trợ tại Việt Nam. Kinh doanh hiệu quả đối với KFC không hề dễ dàng vào những bước đầu tiên, nhưng giờ đây đã phát triển vững mạnh như bây giờ thật sự là thành công lớn.

KINH DOANH HIỆU QUẢ – Thương hiệu thức ăn nhanh LOTTERIA:

Một thương hiệu đến từ hàn quốc của tập đoàn nổi tiếng LOTTE. Tuy là sinh sau để muộn hơn các thương hiệu nổi tiếng của nước bạn nhưng nhãn hàng từ xứ sở Hàn Quốc đã đem lại nhiều hơn ấn tượng đẹp trong mất người dùng Việt Nam. Nếu các thương hiệu lựa chọn đa phần là gà rán truyền thống thì Lotteria lại đi theo hướng gà rán sốt với nhiều hương vị như : gà sốt đậu, gà sốt mật ong, gà sốt phô mai,… Lotteria hiện là đối thủ nặng ký nhất đối với ông trùm KFC. Đi một hướng khác để kinh doanh hiệu quả thì tại sao không ?

Lotteria còn chiếm được cảm tình vì là con của tập đoàn Lotte – một trong những tập đoàn lớn tại Hàn Quốc. Thương hiệu này đứng vị trí số 1 về “Brand Power” – được cấp bởi “Korea Management Association” trong 7 năm liền. Lotteria cũng được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Brand Stock” của cơ quan đánh giá giá trị thương hiệu. Được xuất hiện vào năm 1998 tại Việt Nam, không ngừng phát triển thì hiện nay Lotteria đã có hơn 200 cửa hàng trên đất Việt ở 30 tỉnh/thành. Việc kinh doanh của Lotteria vô cùng hiệu quả và sẽ không ngừng tăng trưởng hơn nữa trong tương lai.

KINH DOANH HIỆU QUẢ – Thương hiệu thức ăn nhanh TEXAS CHICKEN:

Một thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ với nguồn nguyên liệu 100% gà tươi. Texas dường như đang chiếm một lượng fan đông đảo tại Việt Nam, với mong muốn đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất với hơn 70 năm trong lĩnh vực đồ ăn nhanh. Việc kinh doanh hiệu quả của Texas chicken đã được minh chứng bằng sự tồn tại và có mặt trên 20 quốc gia với hơn 2000 cửa hàng điều đó cho thấy Texas đã có chỗ đứng trong tâm trí người tiêu dùng.

Đến với Việt Nam vào cuối năm 2012, chỉ với hơn 1 năm hoạt động, lượng khách hàng đông đảo của Texas Chicken tại Việt Nam đã phần khẳng định được thương hiệu nổi tiếng của Texas Chicken. Họ còn có điểm khác biệt là khi bạn mua ly để uống nước tại cửa hàng sẽ được refill nước miễn phí và không có giới hạn, những điều nhỏ đó sẽ là điểm “sáng” khiến khách hàng nhớ đến thương hiệu. Kinh doanh hiệu quả với Texas chicken là điều không gì quá bất ngờ khi giờ đây họ đã có hơn 25 cửa hàng lớn nhỏ tại các Thành phố như: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Nha Trang,..

ActionCOACH VIỆT NAM

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55