fbpx

18 PRECOACH HOÀN THÀNH CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NHÀ HUẤN LUYỆN DOANH NGHIỆP ACTIONCOACH (CTP) ONLINE

Vừa qua, ActionCOACH Việt Nam đã tổ chức lễ bế giảng chương trình đào tạo Nhà Huấn luyện doanh nghiệp (CTP) online.

                                                                  Buổi lễ bế giảng CTP khóa 22 diễn ra online thành công tốt đẹp

Sau khi vượt qua 3 vòng phỏng vấn khắt khe và 3 giai đoạn đào tạo chuyên môn từ những Nhà Huấn luyện doanh nghiệp có trình độ chuyên môn cao, 18 PreCOACH đã xuất sắc hoàn thành chương trình CTP (Coach Transformation Program)  với thành tích ngoài mong đợi.

Tại buổi bế giảng, Chị Anna Lan Tống –  Nữ nhà huấn luyện đến từ ActionCOACH SoTA Firm đã hoàn thành KPI ngay khi đang trong quá trình học CTP cho biết: “Mặc dù chương trình đào tạo CTP được tổ chức online nhưng khóa học đã mang đến cho tôi rất nhiều những giá trị và cảm xúc mãnh liệt. Đúng như tên gọi là chuyển đổi, chuyển hóa, CTP đã giúp khơi dậy tiềm năng bên trong con người của chúng tôi. Khóa học đã giúp tôi thay đổi tư duy với những góc nhìn rộng mở, giúp chúng tôi có thể tự tin và vững vàng hơn để giúp các doanh nghiệp ngày càng phát triển và tìm ra giải pháp phù hợp nhất trước những thách thức. Tôi xin cảm ơn hệ thống ActionCOACH đã mang đến những giá trị tuyệt vời này và chắc chắn, tôi sẽ luôn cố gắng để trở thành một COACH – Nhà Huấn luyện doanh nghiệp giỏi trong tương lai”.

Xem thêm >>> ActionCOACH Việt Nam tổ chức chương trình đào tạo Nhà huấn luyện doanh nghiệp (CTP) online

Bên cạnh COACH Anna Lan Tống vẫn còn rất nhiều học viên đã bày tỏ cảm xúc biết ơn, cũng như ý thức được sứ mệnh và trách nhiệm của chính mình sau khi trở thành một Nhà Huấn luyện doanh nghiệp. Trong đó, COACH Danny Nguyễn Đức Dũng đến từ CBD Firm, người đã xuất sắc đạt được KPI ngay sau ngày đầu bước vào khóa học cho biết: “Hành trình của một COACH là hành trình tiến bộ không ngừng. Là một COACH, chúng tôi luôn mong muốn mang những giá trị trọn vẹn đến cho doanh nghiệp. Sau khóa học CTP, tôi càng có thêm niềm tin vào bản thân, tôi sẽ là người đồng hành cùng các chủ doanh nghiệp để giúp họ hiện thực hóa ước mơ, đạt được những giá trị và mục tiêu, cũng như tạo công ăn việc làm cho nhiều người lao động, mang đến những giá trị tích cực cho xã hội. Hiện tại, tôi rất biết ơn và chắc chắn hành trình tiến bộ cùng khóa học sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời tôi”.

                                                    18 PreCOACH Việt Nam nhận Certificate chương trình CTP

Tại buổi lễ bế giảng, Master Licensee ActionCOACH Đông Nam Á – Ông Hồ Quang Minh đã có những chia sẻ cùng các Nhà Huấn luyện: “Kết thúc chương trình đào tạo, các anh chị sẽ trở thành những nhà huấn luyện chuyên nghiệp, có khả năng trình bày lưu loát, có kiến thức chuyên sâu và kỹ năng, thái độ tích cực để giúp đỡ những khách hàng của mình, là các doanh nghiệp vượt qua thách thức và phát triển bền vững. 

Hơn nữa, là những Nhà Huấn luyện doanh nghiệp tương lai của Việt Nam, các anh/ chị phải là những người biến thách thức, áp lực và thậm chí là thất bại trở thành động lực để phát triển. Chỉ khi các anh/ chị làm được điều này thì mới có thể giúp đỡ cho những doanh nghiệp khác lớn mạnh hơn nữa. Ngoài ra, trước sự phát triển của công nghệ, các Nhà Huấn luyện phải biết tận dụng để có thể Coaching cho khách hàng thông qua hình thức trực tuyến, nhanh chóng, tiện lợi nhưng phải đạt hiệu quả 100%”.

Trải qua 06 năm thành lập, đồng hành và phát triển cùng doanh nghiệp, ActionCOACH Việt Nam đã và đang tạo ra những giá trị tích cực không chỉ góp phần giúp cho doanh nghiệp trên hơn 83 quốc gia lớn mạnh mà còn đào tạo ra những thế hệ Nhà Huấn luyện doanh nghiệp có trình độ chuyên môn cao cả về kiến thức lẫn kỹ năng và thái độ. Trong tương lai, ActionCOACH sẽ tiếp tục đóng góp cho sự phát triển kinh tế nước nhà, cũng như không ngừng nỗ lực hoàn thành sứ mệnh đào tạo nên những Nhà Huấn luyện doanh nghiệp tài giỏi cho đất nước.

(Theo ActionCOACH Việt Nam)

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55