fbpx

CÁCH XÁC ĐỊNH MỘT NHÀ HUẤN LUYỆN DOANH NGHIỆP PHÙ HỢP

Tuyển dụng huấn luyện viên đã từng ở nơi bạn muốn đến.

Bạn có thể cân nhắc việc tìm một người có kinh nghiệm trong lĩnh vực của mình làm cố vấn hoặc huấn luyện viên. Là một doanh nhân, bạn cần sự cố vấn từ một người có bề dày thành tích. Tất cả những gì bạn phải làm bây giờ là học hỏi từ thành công của huấn luyện viên của bạn và áp dụng nó.

Bạn có thể đặt cược rằng có hàng trăm cái gọi là chuyên gia kinh doanh điều hành “lừa đảo” thiên tài. Với một số phép thuật viết bài quảng cáo, bất kỳ ai cũng có thể lập kế hoạch lừa đảo và thuyết phục bạn rằng họ biết họ đang nói về điều gì. Nhưng điều đó không có nghĩa là người đó thực sự làm.

Làm thế nào bạn có thể xác định một huấn luyện viên là thật hay một kẻ lừa đảo? Trước tiên, bạn nên thực hiện nghiên cứu của mình và đảm bảo rằng người đó có thành tích thành công. Nếu không có nghiên cứu điển hình hoặc lời chứng thực nào trên trang web, có thể cá nhân đó không hiểu biết nhiều như họ tuyên bố

Gặp gỡ các doanh nhân khác, những người đang giải quyết các vấn đề tương tự.

Tinh thần kinh doanh có thể khiến bạn cảm thấy như thể bạn đang bị mắc kẹt trên một hòn đảo, bị cắt đứt với phần còn lại của thế giới và không có ai để hỗ trợ.

Vì lý do đó, đăng ký tham gia một chương trình huấn luyện có thể mang lại những lợi thế đáng kể; các chương trình này tập hợp các doanh nhân từ các công ty có liên quan chặt chẽ với nhau để đối phó với những thách thức tương tự và có thể giúp bạn tìm ra người cố vấn hoặc chương trình nào xứng đáng với tiền bạc và thời gian của bạn.

Kết nối với các chủ doanh nghiệp thành công.

Khi bạn tham gia một chương trình huấn luyện hoặc thuê một huấn luyện viên, bạn cũng muốn kết nối với các doanh nhân khác. Những kết nối này không chỉ có khả năng giúp bạn xác định người huấn luyện tốt nhất để đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới, mà mạng lưới của bạn là một công cụ vô giá theo đúng nghĩa của nó.

Mạng của bạn xác định giá trị ròng của bạn. Cho dù bạn muốn hay không, những người bạn dành nhiều thời gian nhất sẽ ảnh hưởng đến bạn nhiều nhất. Bằng cách dành thời gian với các chủ doanh nghiệp nhỏ thành công, thu nhập của bạn có thể sẽ tăng lên. Và làm thế nào bạn có thể tìm kiếm các doanh nhân thành công? Bằng cách tham gia vào một chương trình huấn luyện hoặc cố vấn.

Các doanh nhân hàng đầu hiện nay chi hàng nghìn đô la cho việc huấn luyện, ngay cả khi doanh nghiệp của họ đang hoạt động tốt, bởi vì huấn luyện giúp mọi người tìm thấy những người cố vấn hiệu quả, những người có thể hỗ trợ họ vượt qua những thử thách khó khăn nhất.

Công ty của bạn sẽ phát triển nhanh hơn nếu bạn tìm được huấn luyện viên phù hợp với công việc đó. Các vận động viên và những người biểu diễn tốt nhất thuê huấn luyện viên để giúp họ thành công.

Nguồn Internet

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55