fbpx

5 ĐIỀU ĐỂ XEM XÉT KHI THUÊ CHUYÊN GIA THAM VẤN CHO DOANH NGHIỆP NHƯỢNG QUYỀN

5 ĐIỀU ĐỂ XEM XÉT KHI THUÊ CHUYÊN GIA THAM VẤN CHO DOANH NGHIỆP NHƯỢNG QUYỀN

Các huấn luyện viên kinh doanh nhượng quyền có kinh nghiệm có thể giúp bạn vượt qua những thách thức, điều hướng các thị trường tiềm năng giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ. Bạn đã thực sự giỏi những bạn đang làm nhưng chuyên gia tham vấn doanh nghiệp còn khiến bạn giỏi hơn nữa. Mỗi vận động viên giỏi đều có một huấn luyện viên tuyệt vời, vì vậy đừng ngại tìm kiếm huấn luyện viên của bạn. Dưới đây là một số mẹo bạn cần cân nhắc khi thuê chuyên gia tham vấn cho doanh nghiệp nhượng quyền:

tham vấn doanh nghiệp

Đảm bảo rằng bạn có sự tiếp thu và thực hành

Lời khuyên tốt nhất trên thế giới là vô giá trị nếu không được áp dụng, vì vậy đây là đánh giá bản thân đầu tiên cần xem xét. Điều này cũng có lợi cho các thành viên trong nhóm của bạn nếu nhà tham vấn của bạn sẽ làm việc với họ. Hãy nghĩ đến những vận động viên tuyệt vời được hưởng lợi từ việc huấn luyện viên của họ tinh chỉnh các kỹ năng của họ để trở nên tốt hơn. Yếu tố X là sự sẵn sàng của vận động viên khi tuân theo sự chỉ đạo của huấn luyện viên.

 

Đừng thuê một nhà tham vấn doanh nghiệp luôn đồng tình với bạn

Một huấn luyện viên luôn đồng ý với bạn có thể không hiệu quả và sẽ là sự nguy hiểm nhất với doanh nghiệp của bạn. Lợi ích chính của một huấn luyện viên là sự phản ánh và lời khuyên trung thực dù đôi khi khó nghe.

 

Đảm bảo rằng nhà tham vấn doanh nghiệp của bạn có một hệ thống

Một huấn luyện viên giỏi sẽ mang lại nhiều lợi ích cho công ty của bạn bao gồm kinh nghiệm trong ngành rộng lớn, thành tích thực tế và một kế hoạch hoặc lộ trình để tuân theo. Một nhà tham vấn không chỉ là một cố vấn, một huấn luyện viên mà là người lắng nghe và ném ra những hạt giống trí tuệ đến cho bạn. Huấn luyện viên giỏi có những kế hoạch trò chơi tuyệt vời để làm nền tảng cho việc huấn luyện.

 

Hãy chắc chắn rằng bạn có một hệ thống để đo lường sự tiến bộ

Một trong những lợi ích của mối quan hệ huấn luyện là phản ánh những gì đang hiệu quả, những gì không hiệu quả và những gì có thể được cải thiện. Các chỉ số hiệu suất chính hoặc KPI, doanh thu và các đơn vị đo lường khác phải là một phần của kế hoạch trò chơi của huấn luyện viên của bạn.

 

Cam kết cho tương lai

“Thực hiện, đo lường và điều chỉnh” là nền tảng của chiến lược tăng trưởng kinh doanh mạnh mẽ. Ngay cả những chiến lược tốt nhất cũng sẽ mất một thời gian để hiển thị kết quả, đặc biệt nếu có sự điều chỉnh khóa học cần thời gian để giữ trên cơ sở toàn hệ thống.

tham vấn doanh nghiệp

Nguồn Internet

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55