fbpx

TÁI CẤU TRÚC DOANH NGHIỆP THEO CÔNG THỨC 6 Steps

✨ Trong thời gian qua, khi thị trường bất động sản và thị trường chứng khoán phát triển mạnh mẽ, các doanh nghiệp trong nước đã có cơ hội tiếp cận được với nguồn vốn rẻ, tăng trưởng vượt bậc tương đối dễ dàng, nhanh chóng và sinh lời cao. Đây cũng chính là cơ hội để rất nhiều doanh nghiệp quay trở lại tiếp cận thị trường, nhưng làm thế nào để quay trở lại thị trường 1 cách mạnh mẽ và bền vững?
✨ Nắm bắt được xu thế phát triển thị trường hiện nay, ActionCOACH Doanh Chủ Firm tổ chức chương trình “TÁI CẤU TRÚC DOANH NGHIỆP” theo công thức 6steps toàn cầu. Đồng hành cùng quý Anh/Chị chủ doanh nghiệp trong chương trình là COACH Jolie – Top 3 nhà huấn luyện doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam.
? “6 Bước xây dựng Doanh nghiệp thành công” là một chương trình được tổ chức bởi ActionCOACH CBD Firm theo tiêu chuẩn của ActionCOACH toàn cầu dễ dàng tìm hiểu và áp dụng, nhanh chóng mang lại hiệu quả cho chủ doanh nghiệp.
———————————————–
?? Thông tin chương trình: TÁI CẤU TRÚC DOANH NGHIỆP – 6Steps
⏰ Thời gian: 09h00 – 12h00, Thứ 7, ngày 04/12/2021.
? Hình thức huấn luyện: ?????? Zoom
? Tìm hiểu và đăng ký tại: 0966461956.
———————————————–
➤ Tìm hiểu về khóa huấn luyện Phát Triển Kinh Doanh Toàn Diện – BusinessRich tại: https://www.facebook.com/BusinessrichHN
➤ Tìm hiểu về ActionCOACH Doanh Chủ Firm: https://www.facebook.com/ActioncoachDC
➤ Tìm hiểu về Lập Kế Hoạch Kinh Doanh – ActionPLANNING tại: https://www.facebook.com/ACPactionPlanning
————————————————————————–
ActionCOACH VIETNAM – TĂNG CƯỜNG NĂNG LỰC DOANH NHÂN
? Address: 87 – 89 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
? Phone: (+84) 2871077979 – line 2
#actioncoach #actioncoachvietnam #actioncoachsea #storyofsuccess #ActionCOACHasia #BCA #Actioncoach #businessgrowth #groupcoaching #franchising #firmfranchise #businesscoach #thanhcong #thinhvuong #coaching

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55