fbpx

MÔ HÌNH KINH DOANH HUẤN LUYỆN GIÚP ĐƯA DOANH NGHIỆP LÊN MỘT CẤP ĐỘ MỚI

Duy trì một mô hình kinh doanh được xác định rõ ràng là dấu hiệu của bất kỳ doanh nghiệp thành công nào. Hầu hết các doanh nghiệp ngày nay, cả quy mô nhỏ và lớn, sử dụng các mô hình kinh doanh đã đóng góp vào sự thành công chung của tổ chức của họ.

Huấn luyện cá nhân

Để duy trì dòng tiền ổn định, bạn sẽ muốn bắt đầu với các buổi huấn luyện riêng lẻ (từng cá nhân). Đó là nền tảng tốt cho hoạt động kinh doanh huấn luyện của bạn trước khi bạn quyết định chuyển sang các dòng doanh thu khác.

Huấn luyện nhóm

Điều này cho phép bạn có cơ hội thăng tiến từ huấn luyện từng người sang huấn luyện một nhóm lớn hơn gồm năm cá nhân trở lên, do đó tăng tỷ suất lợi nhuận của bạn.

Dịch vụ bổ trợ

Khi bạn đã xác định được thị trường ngách của mình, chẳng hạn như chúng tôi nói; bạn đã chọn huấn luyện phụ huynh. Bạn sẽ muốn xem xét các dịch vụ bổ sung, chẳng hạn như các lớp học kỹ năng làm cha mẹ cho những cá nhân mất quyền nuôi con của họ đối với hệ thống chăm sóc nuôi dưỡng (hợp đồng với các cơ quan tư nhân và nhà nước để cung cấp các khóa học). Một ví dụ khác, bạn là một huấn luyện viên cai nghiện và phục hồi, và bạn nhận ra khách hàng của mình đang gặp khó khăn trong việc đến đúng lịch hẹn do thiếu phương tiện đi lại. Cân nhắc hợp tác / ký hợp đồng với các phương tiện vận chuyển y tế không khẩn cấp để giảm bớt các vấn đề về vận chuyển.

Chương trình liên kết

Về cơ bản, bạn đang quảng cáo nội dung của người khác trên trang web của mình và kiếm hoa hồng từ việc bán hàng. Ví dụ: nhiều cá nhân bán các sản phẩm huấn luyện của John Maxwell và Tony Robbins trên các trang web kinh doanh của họ và kiếm được một khoản hoa hồng cơ bản.

Các khóa học huấn luyện

Cung cấp các khóa học huấn luyện, đặc biệt là trực tuyến (kính viễn vọng) thông qua các nền tảng như Udemy, là một cách tuyệt vời để tạo thu nhập cho doanh nghiệp của bạn – Bạn sẽ có thể thực hành chuyên môn và kỹ năng huấn luyện của mình. Ngoài Udemy, bạn cũng có thể xem xét việc giảng dạy các khóa huấn luyện tại trường cao đẳng cộng đồng địa phương, các trường đại học và các tổ chức phi lợi nhuận.

Nguồn Internet

 

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55