fbpx

10 LÝ DO ĐỂ THAM VẤN DOANH NGHIỆP

10 LÝ DO ĐỂ BẠN PHẢI CÂN NHẮC THUÊ CHO MÌNH MỘT NHÀ THAM VẤN DOANH NGHIỆP (PHẦN 1)

Một số doanh nhân muốn mở rộng quy mô công ty và theo dõi tốc độ tăng trưởng của họ đã thuê một huấn luyện viên kinh doanh hay còn gọi là một nhà tham vấn doanh nghiệp để giúp họ đạt được điều đó. Những huấn luyện viên này thường có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh và có thể giúp bạn đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới. Nhưng nó có xứng đáng với thời gian và chi phí?

Nếu bạn đang băn khoăn về việc thuê một huấn luyện viên, hãy tìm hiểu thông tin sau đây. Dưới đây là 10 lợi ích lớn nhất mà Tham vấn Doanh nghiệp đem đến cho một Doanh nghiệp và lý do tại sao một Doanh nhân, Doanh nghiệp cần đến Tham vấn Doanh nghiệp.

tham vấn doanh nghiệp

Chuyên gia Tham vấn Doanh nghiệp sẽ giúp bạn nhìn thấy điểm mù của bạn

Các nhà huấn luyện kinh doanh giỏi luôn ở đó để giúp bạn nhìn thấy những điểm mù. Là doanh nhân, chúng ta thường đi vào đám cỏ dại trong công việc kinh doanh của mình và thật khó để nhìn thấy điều mà bạn “bỏ quên”.

 

Tham vấn Doanh nghiệp trợ giúp như một kim chỉ nam

Một huấn luyện viên kinh doanh có thể đóng vai trò như la bàn của bạn để đảm bảo rằng bạn đang đi đúng hướng. Trong suốt nhiều năm, ngay cả những thay đổi nhỏ trong hướng đi của bạn cũng có thể dẫn đến kết quả tốt hơn đáng kể. Bạn rất dễ bị cuốn vào guồng quay hàng ngày của công việc kinh doanh của mình. Chuyên gia huấn luyện doanh nghiệp đóng vai trò là bên thứ ba khách quan quan trọng thường xuyên kiểm tra để đảm bảo rằng bạn đang đi trên con đường trực tiếp nhất đến điểm đến lý tưởng của mình.

 

Họ sẽ giúp bạn tiếp thu thêm kiến ​​thức bổ ích

Thông thường, rào cản lớn nhất dẫn đến thành công là bạn không biết những gì bạn không biết. Bạn không thể Google tìm cách thoát khỏi một vấn đề mà bạn không chắc chắn cách trình bày rõ ràng — hoặc tệ hơn, cách dự đoán. Hãy luôn tin rằng khoản đầu tư tốt nhất mà bạn có thể thực hiện là khoản đầu tư vào bản thân. Huấn luyện viên kinh doanh là đối tác có trách nhiệm giải trình tuyệt vời để giúp đảm bảo bạn đang học hỏi, phát triển và phát triển.

 

Họ giúp bạn vươn ra biển tiềm thức lớn hơn 

Chúng ta dành rất nhiều thời gian để xây dựng một cái lồng xung quanh mình với tư cách là những doanh nhân hoàn toàn tự áp đặt. Nó là cái lồng của sự đúng đắn. Cái lồng của việc nói “có” khi chúng ta nên nói “không”. Cái lồng của việc thỏa hiệp các tiêu chuẩn của chúng ta và sau đó đổ lỗi cho người khác vì nó. Cái lồng của việc trở thành nạn nhân của một tình huống do chúng ta tạo ra. Chuyên gia tham vấn doanh nghiệp sẽ là người giúp bạn thấy được điều này và sẽ trang bị cho bạn các kỹ năng và công cụ để tự quản lý bản thân tốt hơn.

 

Họ cho bạn góc nhìn thứ ba

Một điểm chuyên nghiệp khi thuê một nhà huấn luyện kinh doanh cho chính mình là nó cho phép bạn nhận được những lời chỉ trích mang tính xây dựng từ những người không nhất thiết phải biết bạn. Nếu bạn hỏi đồng nghiệp, đồng nghiệp, bạn bè hoặc thành viên trong gia đình bạn cần phải làm gì tốt hơn, họ có thể thiên vị về ý kiến ​​của họ và họ có thể không hiểu điểm mạnh và điểm yếu của tổ chức của bạn, nơi công ty của bạn phù hợp với ngành của bạn, phong cách quản lý và lãnh đạo của bạn hoặc cách bạn điều hành doanh nghiệp của mình. Tuy nhiên, nếu bạn thuê một nhà huấn luyện doanh nghiệp, họ sẽ hiểu mong muốn, nhu cầu và mong muốn của bạn là gì. Họ sẽ hiểu tại sao bạn phản ứng theo cách bạn làm trong một số tình huống nhất định. Và nếu họ có kinh nghiệm về ngành cụ thể, họ sẽ có thể cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết mà những người khác trong vòng kết nối của bạn có thể không có được. 

tham vấn doanh nghiệp

Nguồn : Internet

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55