fbpx

LỢI ÍCH KHI LÀM VIỆC CÙNG THAM VẤN DOANH NGHIỆP

LỢI ÍCH KHI LÀM VIỆC CÙNG THAM VẤN DOANH NGHIỆP VỚI TƯ CÁCH LÀ MỘT CEO

Các CEO khởi nghiệp thường muốn tìm một đối tác để giúp đỡ khối lượng công việc. Mọi người hiếm khi xem xét việc giảm bớt khối lượng công việc của họ bằng cách thuê một huấn luyện viên thay thế. Một nhà tham vấn Doanh nghiệp hay còn gọi là huấn luyện viên Doanh Nghiệp mang đến nhiều điều hơn là những lời động viên và vỗ về để hoàn thành tốt công việc. 

Khi bạn lần đầu tiên bắt đầu với tư cách là một chủ doanh nghiệp nhỏ, bạn nên có một chuyên gia để hướng dẫn bạn. Có một huấn luyện viên hiểu biết về cả mức cao và mức thấp đi kèm với việc trở thành CEO lần đầu tiên là điều cần thiết để phát triển doanh nghiệp của bạn. Bây giờ nó có vẻ là một khoản chi phí không cần thiết, nhưng hãy tiếp tục đọc để biết lý do tại sao việc thuê một huấn luyện viên kinh doanh lại đáng để đầu tư.

tham vấn doanh nghiệp

Vai trò của một huấn luyện viên

Một số CEO thành công nhất hiện nay đã có sự giúp đỡ từ một người nào đó trong ngành của họ. Steve Jobs đã cố vấn cho Mark Zuckerberg của Facebook. Larry Page tại Google đã để Eric Schmidt nhìn qua vai anh ấy. Ngày nay, có các công ty quản lý huấn luyện điều hành cung cấp lời khuyên cho các doanh nhân và chủ doanh nghiệp. Huấn luyện viên của tôi và huấn luyện viên điều hành Bill Treadwell có trụ sở tại Denver nói, “Thật là cô đơn khi ở trên đỉnh cao, và giống như việc một CEO yêu cầu người thuê của mình phải chịu trách nhiệm, thì một bên thứ ba khách quan – một huấn luyện viên – sẽ buộc CEO phải chịu trách nhiệm.” Một người cố vấn ở đó để đặt câu hỏi cho bạn về các loại quyết định mà bạn đưa ra, hướng dẫn bạn đến những giải pháp tốt nhất có thể.

 

Tham vấn Doanh nghiệp khai thác vào trải nghiệm

Điều hành một công việc kinh doanh không đi kèm với một cuốn cẩm nang chơi từng trò. Nhân viên sẽ đến và đi, ngân sách sẽ cần điều chỉnh và các sự kiện phát sinh có thể cảm thấy như họ đi thẳng ra khỏi lĩnh vực bên trái. Bạn có thể không biết phải làm gì hoặc phải phản ứng như thế nào, nhưng một người đã kinh doanh hơn 40 năm sẽ làm được. Nếu bạn là một Giám đốc điều hành mới, thảo luận về các vấn đề công việc hiện tại với một người cố vấn trong bữa ăn trưa làm việc là một điều sâu sắc và đầy cảm hứng. Bạn sẽ trở lại văn phòng với một cái đầu tỉnh táo khi biết những bước cần thực hiện tiếp theo, đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn sẽ thành công.

 

Tham vấn Doanh nghiệp sửa chữa các mẫu điển hình và sai lầm phổ biến

Người cố vấn đã nhìn thấy tất cả. Họ đã tự mình trải nghiệm điều đó hoặc chứng kiến ​​điều đó xảy ra với một trong những người cố vấn của họ. Một huấn luyện viên kinh doanh có thể hướng dẫn bạn khỏi những sai lầm phổ biến trước khi bạn đi quá sâu. Nhờ ai đó cảnh báo cho bạn về một cái bẫy phổ biến mà các CEO mới bắt đầu mắc phải có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, chưa kể tiền bạc. Bill đã giúp tôi loại bỏ 35% chi phí sau hai cuộc họp. Chúng tôi đã tìm hiểu sâu về mọi thứ chúng tôi đang tiêu tiền và có thể loại bỏ rất nhiều thứ nhỏ mà chúng tôi không cần phải trả tiền. Thật khó để loại bỏ một số chi phí tiếp thị, nhưng nó rất xứng đáng khi chúng tôi đánh giá lại sáu tháng sau đó.

 

Nắm bắt cảm xúc của bạn

Một người cố vấn có thể giúp bạn tăng trí thông minh cảm xúc. Là một chủ doanh nghiệp mới, bạn có thể có hoặc chưa từng có kinh nghiệm sa thải ai đó hoặc xem xét báo cáo chi phí hàng tháng cao đến kinh ngạc. Nếu bạn không chuẩn bị về mặt tinh thần cho những loại tình huống này, bạn có thể dễ dàng để cảm xúc của mình phát huy tác dụng tốt nhất. May mắn thay, một nhà huấn luyện kinh doanh biết cảm giác như thế nào khi ở trong những tình huống này. Có một người cố vấn có thể chia sẻ kinh nghiệm trong quá khứ của họ không phải lúc nào cũng ngăn được tình huống xảy ra. Nhưng nó sẽ chuẩn bị cho bạn về mặt tinh thần trong trường hợp xảy ra.

 

Góp phần vào quá trình giáo dục liên tục và sự tự tin của bản thân

Huấn luyện viên của tôi cũng huấn luyện các chủ doanh nghiệp khác trong và xung quanh Denver. Tất cả chúng ta gặp nhau mỗi tháng một lần và hầu như luôn có một khách mời thuyết trình từ hai đến ba giờ. Những bài thuyết trình và thảo luận nhóm này là vô giá đối với tôi trong vài năm qua, vì tôi đã học được về các hoạt động mua bán và sáp nhập cho đến các kỹ thuật mới nhất trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Có một người cố vấn xây dựng sự tự tin của bạn. Họ ở đó để bạn gật đầu và cho bạn biết rằng những quyết định bạn đang đưa ra đang dẫn bạn đến thành công. Bạn không thể xây dựng lòng tự tin mạnh mẽ trong một sớm một chiều. Bắt đầu với một người cố vấn và cho phép họ hướng dẫn bạn khi bạn xây dựng doanh nghiệp của mình. Có ai đó bên cạnh động viên bạn có thể mang lại cho bạn sự tự tin cần thiết để tiếp tục.

Các nghiên cứu cho thấy rằng các doanh nghiệp thuê một huấn luyện viên phát triển nhanh hơn và đạt được doanh thu cao hơn. Nếu không trả tiền cho mạng lưới, công cụ và tài nguyên của huấn luyện viên kinh doanh, các CEO có thể bỏ lỡ cơ hội phát triển kinh doanh tuyệt vời. Những bài học trao quyền mà một người cố vấn dạy về kinh doanh cũng có thể áp dụng cho cuộc sống cá nhân của bạn. Đầu tư vào một chuyên gia huấn luyện doanh nghiệp đáng giá để mở rộng và trường tồn mà bạn sẽ thấy trong doanh nghiệp của mình trong nhiều năm tới.

tham vấn doanh nghiệp

Nguồn: Internet

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55