Tham vấn Doanh nghiệp có đáng tiền và thời gian của Chủ Doanh nghiệp?
Sự phát triển của ngành Huấn luyện Doanh nghiệp hay còn gọi là Tham vấn Doanh nghiệp đang bùng nổ trong những năm nay. Tùy thuộc vào định nghĩa của huấn luyện kinh doanh, nó tạo ra từ 3 tỷ đô la Mỹ đến 4 tỷ đô la Mỹ hàng năm.
Sự chứng thực
Huấn luyện viên kinh doanh đang được tuyển dụng bởi nhiều khách hàng như doanh nhân và chủ doanh nghiệp đã thành danh cũng như những người nổi tiếng tận dụng thương hiệu của họ và xây dựng công ty. Một lĩnh vực tăng trưởng khác cho các nhà huấn luyện doanh nghiệp là các văn phòng cho một gia đình. Ngay cả những người siêu giàu cũng đang tham gia các huấn luyện viên kinh doanh khi họ mất đi lực kéo.
Huấn luyện doanh nghiệp có thể tốn kém, tốn nhiều thời gian và tài nguyên. Từ góc độ công ty, huấn luyện doanh nghiệp – thường được gọi là huấn luyện điều hành – nhằm giúp các giám đốc điều hành và chủ sở hữu theo một số cách như cải thiện hiệu suất kém, tạo điều kiện chuyển đổi và đóng góp vào sự phát triển nghề nghiệp.
Vậy liệu Tham vấn Doanh nghiệp có đáng tiền và thời gian của bạn?
Có một giả định cố hữu rằng huấn luyện doanh nghiệp là một khoản đầu tư tốt. Tuy còn hạn chế về những lời chứng thực hay còn gọi là Testimonial trong nước, những ngắm nhìn trên toàn thế giới lại là một số lượng khổng lồ.
Một phần quan trọng của vấn đề là sự đa dạng của chuyên môn và các sản phẩm được giao thuộc phạm trù huấn luyện kinh doanh. Tuy nhiên, đối với một doanh nhân hoặc một người nổi tiếng hoặc một trong những người siêu giàu để xác định giá trị thu được từ một huấn luyện viên kinh doanh, cần phải thiết lập mục tiêu với các tiêu chí thành công cụ thể.
Bằng cách thiết lập mục tiêu và kết hợp những gì tạo nên thành công, khách hàng của các nhà huấn luyện doanh nghiệp sau này có thể đánh giá vị trí của họ theo những cách hợp lý có ý nghĩa. Các mục tiêu phải càng cụ thể càng tốt, có thể đo lường được theo một hoặc nhiều cách và có giới hạn thời gian. Khi quá trình tham gia huấn luyện doanh nghiệp tiến triển, thường xảy ra trường hợp các mục tiêu được đặt lại để phản ánh những thay đổi về phương hướng và hoàn cảnh.
Lời kết
Một trong những chuyên môn phát triển nhanh nhất và mang lại nhiều lợi nhuận nhất trong huấn luyện doanh nghiệp là tạo ra của cải cá nhân, kéo theo việc nâng cao thành công của công ty hoặc nỗ lực cùng với việc nâng cao đáng kể vận may cá nhân của khách hàng. Bằng cách sử dụng các thước đo, chẳng hạn như thu nhập hoặc giá trị ròng, khách hàng có thể chắc chắn một cách rõ ràng liệu nhà huấn luyện kinh doanh của họ có xứng đáng với thời gian và tiền bạc hay không. Vì độ chính xác có thể có, điều này cũng dẫn đến cơ hội thu phí thành công và mạo hiểm.
Khi ngành huấn luyện doanh nghiệp tiếp tục phát triển, sẽ có nhiều sự chú ý hơn đến việc xác định giá trị đang được cung cấp. Mức độ mà các nhà huấn luyện doanh nghiệp có thể chứng minh dịch vụ của họ chuyển thành thành công cho khách hàng, thì bản thân họ càng thành công.
Nguồn: Internet