fbpx

DISC – THẤU HIỂU BẢN THÂN VÀ CHINH PHỤC NHỮNG KHÁCH HÀNG KHÓ TÍNH


?DISC là công cụ đánh giá hành vi dựa trên lý thuyết DISC của nhà tâm lý học William Moulton Marston. Ở Việt Nam, ActionCOACH Hanoi West đã tổ chức hơn 20 chương trình đào tạo DISC cho các giám đốc, nhà điều hành, phụ trách Nhân sự của các công ty và tập đoàn.
?Cùng tham gia khóa học DISC để sở hữu vô vàn kiến thức thú vị như:
?Phân biệt nguyên tắc BẠCH KIM và nguyên tắc VÀNG trong ứng xử.
?Nhận biết người khác thuộc phong cách hành vi ứng xử nào.
? Biết cách tiếp cận khách hàng một cách thông minh. Thấu hiểu tính cách và hành vi khách hàng để khiến họ “phải lòng” bạn ngay từ lần gặp đầu tiên.
?Chinh phục khách hàng khó tính, các chiến lược, tuyệt chiêu bán hàng cho 4 nhóm người DISC để “mở ví” họ dễ như trở bàn tay.
?Xây dựng đội nhóm bùng nổ: Xác định khả năng, ưu điểm của từng nhân sự, cách giao việc phù hợp từng nhóm người, thu phục nhân tâm, tạo ảnh hưởng với người khác, xây dựng đội nhóm vô địch, phát huy khả năng từng người.
?Bài đánh giá DISC dành cho BẤT KỲ AI muốn có được cái nhìn sâu sắc về bản thân và những người xung quanh để đạt được thành công trong công việc và cuộc sống.
Kết quả không chỉ ứng dụng cho từng cá nhân trong việc phát triển bản thân mà còn giúp đội nhóm gắn kết, làm việc năng suất hơn.
——————————————————————–
Hãy đăng ký tham dự ngay hôm nay:
– Chương trình ???? được đào tạo từ 8h đến 17h ngày 13/01/2022.
– Hình thức: ONLINE #zoom
?Link Đăng Ký: https://lnkd.in/egheB-98
?TỔNG KHO TÀI LIỆU QUẢN TRỊ KINH DOANH HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ DÀNH TẶNG CÁC ANH CHỊ, THAM GIA NHẬN NGAY: https://lnkd.in/ejQgubCr
————————————————————————-
ActionCOACH VIETNAM – TĂNG CƯỜNG NĂNG LỰC DOANH NHÂN
? Address: 87 – 89 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
? Phone: (+84) 2871077979 – line 2
? Website: http://actioncoach.vn/

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55