fbpx

5 LÝ DO CHỦ DOANH NGHIỆP CẦN ĐẾN HUẤN LUYỆN DOANH NGHIỆP

5 LÝ DO HÀNG ĐẦU MÀ CÁC NHÀ LÃNH ĐẠO CẦN MỘT HUẤN LUYỆN VIÊN DOANH NGHIỆP

Có năm lý do thiết yếu để các chủ doanh nghiệp cần sự trợ giúp đến từ các nhà huấn luyện doanh nghiệp.

huấn luyện doanh nghiệp

 

Huấn luyện doang nghiệp mang lại cấu trúc và quy trình

Thế giới đã trở thành một nơi mà chúng ta nhảy từ vấn đề này sang giải pháp khác, và các cuộc gặp gỡ cũng như các cuộc trò chuyện đầy thử thách không có đầu hay cuối, thiếu cấu trúc và quy trình rõ ràng. Các huấn luyện viên trong điều kiện làm việc như vậy áp dụng các phương pháp nhất định và lộ trình đã được chứng minh để giúp bạn đi từ điểm A đến điểm B.

 

Huấn luyện doanh nghiệp giúp nhìn xuyên qua sương mù

Huấn luyện viên cũng giúp gỡ rối và do đó được gọi một cách chính xác là “người gỡ rối”. Họ giúp xóa tan những bộn bề trong cuộc sống khiến chủ doanh nghiệp bối rối và làm họ chậm lại khi đống rác ngày càng lớn hơn. Vì vậy, các huấn luyện viên đã giúp đỡ rất nhiều khi họ giúp bạn vượt qua nhiều loại thử thách. Huấn luyện doanh nghiệp tạo ra một môi trường an toàn, trong đó mọi người nhìn thấy bản thân họ rõ ràng hơn và xác định khoảng cách giữa vị trí của khách hàng và vị trí mà khách hàng cần hoặc muốn.

 

Tạo sự rõ ràng

Có sự rõ ràng là vô cùng mạnh mẽ! Khi sương mù được xóa tan, một nhà lãnh đạo trở nên có khả năng tiến về phía trước hiệu quả hơn và hiểu chính xác nơi cần đến. Do dự và thiếu quyết đoán được tạo ra bởi sự nhầm lẫn cản trở con đường thành công và phát triển. Vì vậy, huấn luyện viên cho phép bạn nhìn thấy rõ ràng con đường phía trước.

 

Huấn luyện doanh nghiệp ang lại sự an toàn mặt cảm xúc

Cảm xúc có thể cản trở việc đưa ra quyết định tuyệt vời! Khoa học thần kinh chứng minh rằng chúng ta cảm thấy trước cả khi chúng ta suy nghĩ. Phần não của chúng ta xử lý các phản ứng ra quyết định, ghi nhớ và cảm xúc được gọi là hạch hạnh nhân. Khi nó tin rằng chúng ta đang gặp nguy hiểm, hạch hạnh nhân sẽ đóng một cánh cửa giữa phần suy nghĩ của não và phần hoạt động của não; nó có thể đưa chúng ta vào trạng thái “chiến đấu bay hoặc đóng băng”. Điều này có thể cứu mạng chúng ta. Tuy nhiên, khi phải ra quyết định, việc ở trong một trạng thái cảm xúc cao: tức giận, choáng ngợp, phấn khích hoặc căng thẳng không góp phần suy nghĩ rõ ràng. Do đó, các huấn luyện viên giúp khách hàng mở ra “đường cao tốc tư duy-não-bộ” và vượt qua trạng thái “chiến đấu-bay-hoặc-đóng băng”.

 

Nhận kết quả

Huấn luyện doanh nghiệp là tất cả về việc thúc đẩy khách hàng thực hiện các hành động chiến lược và cam kết hơn. Huấn luyện viên yêu cầu bạn làm điều gì đó giúp bạn tiến lên để đạt được kết quả và mục tiêu mong muốn trong một khoảng thời gian nhất định. Do đó, các huấn luyện viên hướng mọi người về phía trước và cho phép các nhà lãnh đạo đạt được các cấp độ hiệu suất ở mức độ mà nếu không có nỗ lực của anh ta / cô ta có thể không thể làm được. Chúng tôi cần các huấn luyện viên hướng dẫn xây dựng cấu trúc, trách nhiệm giải trình và hỗ trợ cần thiết để đảm bảo cam kết bền vững.

huấn luyện doanh nghiệp

Tham khảo thêm tại: ActionCOACH Việt Nam

Nguồn: Internet

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55