fbpx

3 LỜI KHUYÊN DÀNH KHI TÌM ĐẾN TƯ VẤN DOANH NGHIỆP

LỜI KHUYÊN DÀNH CHO BẠN KHI LÀM VIỆC VỚI TƯ VẤN DOANH NGHIỆP

Là một doanh nhân mới, đến một lúc nào đó, bạn sẽ cần thuê một nhà cung cấp dịch vụ hoặc một nhà tư vấn doanh nghiệp để giúp bạn phát triển, bảo vệ hoặc tiếp thị doanh nghiệp của mình.

tư vấn doanh nghiệp

Luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn của bạn, dù là qua email, tin nhắn hay điện thoại. 

Thiết lập trả lời tự động khi bạn đi vắng và thông báo trước cho nhà tư vấn của bạn khi bạn có thể gọi lại.

Thông báo cho nhà cung cấp dịch vụ của bạn nếu bạn dự đoán bất kỳ kỳ nghỉ, kỳ nghỉ đóng cửa hoặc thậm chí các chuyến đi xem xét các trường đại học với con của bạn.

 

Lắng nghe nhà tư vấn của bạn. 

Bạn đã thuê anh ấy / cô ấy vì bạn đã nghiên cứu kỹ lưỡng lý lịch của anh ấy / cô ấy – và kiểm tra tài liệu tham khảo của anh ấy / cô ấy (những lời chứng thực trực tuyến rõ ràng có thể bị ngụy tạo hoặc phóng đại).

Vì vậy, nếu bạn nghĩ rằng bao bì màu hồng và xanh lá cây sẽ thổi bay sản phẩm mới của bạn khỏi kệ hàng, nhưng chuyên gia tư vấn của bạn khuyên bạn nên giữ nó đơn giản với màu đen và trắng để bắt đầu, hãy tin tưởng vào bản năng và kinh nghiệm của họ. Hãy nhớ lý do tại sao bạn thuê anh ấy / cô ấy và hãy linh hoạt.

 

Hiểu cấu trúc phí và hợp đồng của bạn và nhà tư vấn doanh nghiệp

Bạn đang trả tiền cho người này để phát triển, giúp đỡ hoặc thúc đẩy doanh nghiệp của bạn, vì vậy khi ký hợp đồng của họ hoặc trả khoản trả trước hoặc trả trước, hãy đảm bảo làm rõ chính xác những gì hợp đồng này bao gồm.

Thời hạn của hợp đồng là bao nhiêu, những dịch vụ nào sẽ bao gồm, một phần của người giữ chỗ được hoàn lại nếu anh ta / cô ta hoàn thành công việc trước thời hạn, và mức lương theo giờ của anh ta / cô ta là bao nhiêu nếu dự án đi vào các hiệp phụ? Nhận mọi thứ bằng văn bản và đừng ngần ngại nhờ luật sư của bạn xem xét hợp đồng này.

tư vấn doanh nghiệp

Tham khảo thêm tại: ActionCOACH Việt Nam

Nguồn: Internet

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55