fbpx

MỘT NHÀ HUẤN LUYỆN DOANH NGHIỆP GIỎI CÓ TẬP TRUNG VÀO ĐIỀU TÍCH CỰC?

Một tư duy huấn luyện doanh nghiệp tích cực là một thành phần không thể thiếu của sự thành công trong huấn luyện. Chỉ thông qua tư duy như vậy, các huấn luyện viên mới có thể kết nối với khách hàng ở cấp độ con người sâu sắc, cho phép họ truyền cảm hứng và khai mở tiềm năng. Trong khi kỹ năng huấn luyện là vấn đề quan trọng, thì thái độ huấn luyện phù hợp tạo ra sự khác biệt rõ rệt hơn.

Sự tích cực trong lãnh đạo

Tôi đã xác định rằng sức mạnh cốt lõi bên trong bắt nguồn từ tính cách, giá trị, niềm tin tích cực, quan niệm về bản thân và suy nghĩ tích cực. Tính tích cực là một chủ đề bao trùm trong bối cảnh lãnh đạo thông minh. Nó điều chỉnh sự trưởng thành và khả năng phục hồi của lãnh đạo, một số khía cạnh quan trọng nhất của khả năng lãnh đạo thành công, đầy cảm hứng.

Huấn luyện về sự tích cực và khả năng lãnh đạo

Làm thế nào một huấn luyện viên lãnh đạo có thể phát triển cốt lõi bên trong của khách hàng mà không cung cấp một ví dụ tích cực theo nghĩa này? Huấn luyện viên có thể giảng một điều và thực hành điều gì đó khác biệt không?

Sự tích cực mang lại kết quả. Bằng cách tập trung vào các cơ hội, chúng tôi có xu hướng mời nhiều hơn theo cách của mình. Ngược lại, nếu chúng ta tập trung vào các vấn đề và trở ngại, chúng ta sẽ tự giam mình vào, từ chối những cơ hội mới và không tận dụng được những cơ hội tồn tại.

Thái độ huấn luyện tích cực và tiêu cực

Mặc dù các huấn luyện viên lãnh đạo nên biết rõ hơn là không để cho mình trở thành mồi ngon của những tiêu cực, nhưng luôn có những cám dỗ.

Đó là một phản ứng tự nhiên của con người khi cố gắng đề phòng sự thất vọng bằng cách hạ thấp kỳ vọng. Sự bi quan là kết quả của một thái độ thận trọng sợ hãi trước sự thất vọng. Nếu chúng ta mong đợi điều tồi tệ nhất, những sự kiện đang diễn ra chỉ có thể gây bất ngờ tích cực cho chúng ta, phải không? Sai.

Một nhà huấn luyện doanh nghiệp giỏi nâng cao những kỳ vọng của anh ấy / cô ấy

Một tư duy huấn luyện lãnh đạo tích cực giúp huấn luyện viên xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tạo ra sự thay đổi tích cực có ý nghĩa. Mặt khác, nó còn giúp các huấn luyện viên hoàn thành xuất sắc vai trò của mình.

Những kỳ vọng tích cực và một tư duy huấn luyện tích cực có thể tạo ra tác động tích cực lâu dài hơn đối với các nhà lãnh đạo hơn là chỉ một bộ kỹ năng huấn luyện vững chắc.

Huấn luyện lãnh đạo là kết nối với mọi người ở các cấp độ sâu hơn so với các chỉ dẫn và hướng dẫn đúng đắn về mặt kỹ thuật. Để có một sự kết nối như vậy, huấn luyện viên phải có một suy nghĩ tích cực về người khác và chính anh ta / cô ta.

Nguồn Internet

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55