fbpx

DOANH NGHIỆP CỦA BẠN CÓ CẦN HUẤN LUYỆN DOANH NGHIỆP?

Các câu hỏi để xác định doanh nghiệp của bạn có cần huấn luyện doanh nghiệp hay không

huấn luyện doanh nghiệp

Doanh nhân lần đầu không biết những gì họ không biết. Đó là lý do tại sao các nhà huấn luyện doanh nghiệp rất quan trọng đối với hệ sinh thái doanh nghiệp nhỏ. Những cố vấn chuyên nghiệp này giúp bạn dự đoán các vấn đề trước khi chúng xảy ra, vượt qua những thách thức bất ngờ và khám phá những cơ hội chưa được khai thác mà trước đây bạn có thể chưa tính đến. Đó chính xác là lý do tại sao những người làm nghề tự do và chủ doanh nghiệp tìm đến nhà huấn luyện doanh nghiệp.

Doanh nghiệp của bạn có được lợi từ một huấn luyện viên không? Để tìm hiểu, hãy tự hỏi bản thân những câu hỏi sau:

Công ty của bạn đang phát triển với tốc độ nhanh chóng?

Việc phát triển một công ty có thể là một thách thức đối với những doanh nhân lần đầu tiên khởi nghiệp. Các chủ doanh nghiệp nhỏ thường bị chôn vùi trong việc mua lại khách hàng mới, phát triển sản phẩm mới, tuyển dụng nhân viên và dự báo tài chính.

Một huấn luyện viên có thể giúp sắp xếp hợp lý một số quy trình này và cung cấp hướng dẫn để vượt qua những thách thức có thể là kết quả của các nhóm đang phát triển. Như Temple giải thích, những nhu cầu này là một trong những điểm đau nhất của khách hàng.

Ai là người hiện đang cho bạn lời khuyên?

Huấn luyện viên phù hợp — một nhà huấn luyện viên có kinh nghiệm và kiến ​​thức phù hợp với mục tiêu của bạn — có thể khó tìm. Một trong những cách tốt nhất để tìm huấn luyện viên phù hợp cho doanh nghiệp của bạn là thông qua mạng lưới chuyên nghiệp của bạn.

Nếu bạn không có ai đó trong mạng lưới quan hệ của mình, hãy bắt đầu tìm kiếm trên các nền tảng như uy tín. Đồng thời yêu cầu sự giới thiệu từ những người sáng lập doanh nghiệp tương tự như doanh nghiệp của bạn. Các hiệp hội doanh nghiệp nhỏ địa phương, phòng thương mại và câu lạc bộ quay vòng có thể cung cấp hướng dẫn bổ sung trong quá trình tìm kiếm của bạn.

Bạn có muốn học hỏi thêm từ nhà huấn luyện doanh nghiệp không?

Nếu doanh nghiệp của bạn có nhu cầu cụ thể hoặc hoạt động trong một thị trường ngách, một huấn luyện viên có kinh nghiệm trực tiếp đối mặt với những thách thức tương tự có thể là một nguồn lực vô giá. Kinh nghiệm trực tiếp này là điều khiến Temple trở thành một huấn luyện viên hiệu quả như vậy.

Trên thực tế, huấn luyện chỉ là một phần nhỏ trong danh mục khách hàng. Kiến thức chuyên môn sâu trong bất kỳ lĩnh vực nào đến từ nhà huấn luyện sẽ biến họ trở thành một cố vấn lý tưởng cho các doanh nghiệp và doanh nhân muốn tham gia vào không gian này hoặc phát triển trong không gian đó.

huấn luyện doanh nghiệp

Tất nhiên, bạn có thể đã có một huấn luyện viên hoàn hảo mà không hề nhận ra. Nếu doanh nghiệp của bạn đã được hưởng lợi từ cái nhìn sâu sắc và hướng dẫn của một người cố vấn hoặc thậm chí là một nhà tư vấn, hãy cân nhắc đề nghị người đó trở thành huấn luyện viên của bạn. Hợp đồng và thỏa thuận dịch vụ làm cho huấn luyện viên trở thành một phần chính thức trong công việc kinh doanh của bạn, cũng như cung cấp một cách đền bù cho những lời khuyên tốt.

Tham khảo thêm tại: ActionCOACH Việt Nam

Nguồn: Internet

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55