fbpx

5 ĐIỀU CẦN CÂN NHẮC TRƯỚC KHI HUẤN LUYỆN DOANH NGHIỆP

5 Điều Cần Cân Nhắc Khi Chọn Một Huấn Luyện Viên Doanh Nghiệp

Hầu hết các giám đốc điều hành công ty hiện nay coi huấn luyện doanh nghiệp là một khoản đầu tư mà tổ chức của họ đang thực hiện để đạt được thành công và thậm chí đang bắt đầu trở thành những người tiêu dùng có hiểu biết. Thực sự không có bất kỳ tiêu chuẩn nào được thống nhất rộng rãi cho việc huấn luyện điều hành tại thời điểm này, làm thế nào để bạn biết “tốt” trông như thế nào? Nếu bạn đủ may mắn được trao cơ hội làm việc với một huấn luyện viên, thì đây là 5 phẩm chất cần tìm kiếm để đảm bảo rằng đó là một khoản đầu tư tuyệt vời..không phải là lãng phí thời gian và tiền bạc.huấn luyện doanh nghiệp

Huấn luyện Doanh Nghiệp và sự rõ ràng về quy trình

Các huấn luyện viên doanh nghiệp chuyên nghiệp sẽ có thể hướng dẫn bạn trong suốt quá trình của họ. Quá trình đó nên bao gồm việc giúp bạn xác định những thách thức cốt lõi của mình, xem bạn đang bắt đầu từ đâu và bạn muốn đi đâu. Điều cần thiết là họ có thể mô tả cách bạn sẽ học các kỹ năng và hành vi mới cũng như cách họ hỗ trợ bạn chuyển những kỹ năng đó trở lại hoạt động. Nếu huấn luyện viên lảng tránh, nói với bạn rằng điều đó “khó định lượng” hoặc “tùy thuộc vào bạn” hoặc nếu anh ta hoặc cô ta chỉ toàn nhiệt tình và không có tính thực tế, đó là một dấu hiệu không ổn về họ.

Quan điểm trực quan

Một huấn luyện viên giỏi sẽ cho bạn biết rằng cách tiếp cận của họ bao gồm việc thu thập phản hồi về bạn từ những người làm việc với bạn nhiều nhất và ‘mô hình hóa’ phản hồi đó để vẽ ra một bức tranh rõ ràng về cách bạn nhìn thấy bạn và sau đó làm việc với bạn để quyết định những lĩnh vực mà hai bạn có thể có tác động tích cực lớn nhất đến cách bạn được nhìn nhận, khả năng của bạn và sự thành công của bạn. Nếu huấn luyện viên không bao gồm phản hồi từ những người xung quanh bạn, đó là một vấn đề. Tất cả chúng ta đều có những điểm mù và điều quan trọng là bạn và huấn luyện viên phải biết cách người khác nhìn bạn và tương tác với bạn.

Kỹ năng thực sự

Nếu một huấn luyện viên khi được hỏi họ sẽ giúp bạn như thế nào và họ nói: “Tôi là một người sáng tạo” hoặc “chúng ta có thể nói về những điều khiến bạn phải tỉnh táo vào ban đêm” hoặc “Tôi là người về phía bạn, “tỷ lệ cược là bạn có thể có một số cuộc trò chuyện thú vị và / hoặc vừa phải hữu ích với người này – nhưng họ sẽ không làm được gì nhiều để giúp bạn phát triển.

Những huấn luyện viên giỏi sẽ cho bạn biết rằng họ có thể cung cấp cho bạn những kỹ năng mới hữu ích , nhận thức và kiến ​​thức, đồng thời giúp bạn tích hợp những gì bạn đã học được vào cuộc sống hàng ngày của mình. Họ sẽ có thể mô tả rất cụ thể cách họ đã làm việc với những người khác để cải thiện khả năng lãnh đạo, quản lý và điều hành doanh nghiệp của họ.

Bảo mật

Điều này rất quan trọng. Việc bạn đang chia sẻ mọi thứ đã xảy ra trong các buổi huấn luyện của bạn và nhà huấn luyện với sếp và trưởng phòng nhân sự. Các huấn luyện viên giỏi đưa ra các thỏa thuận rất rõ ràng về tính bảo mật trước với đồng nghiệp của họ và họ giữ các thỏa thuận đó. Nếu một huấn luyện viên đang lảng tránh hoặc không rõ ràng về những gì đang được chia sẻ và những gì được tin tưởng hoặc nếu bạn phát hiện ra rằng họ đã chia sẻ thông tin bí mật – vui lòng kết thúc tương tác. Làm việc với người này có thể gây thiệt hại về mặt vật chất cho sự nghiệp của bạn.

Huấn luyện Doanh nghiệp có thành công thực tế

Huấn luyện hiệu quả giúp khách hàng hoàn thành công việc của họ tốt hơn và tạo ra tương lai mà họ mong muốn cho chính họ. Các huấn luyện viên giỏi giúp khách hàng của họ hiểu rõ hơn về cách họ có thể đóng góp tốt nhất vào thành công của tổ chức và sau đó đạt được kết quả tốt hơn và trở nên nổi bật hơn (nếu đó là điều họ muốn). Nếu một huấn luyện viên không thể chỉ ra những đồng nghiệp thực sự đã tiến bộ theo những cách có thể chứng minh được nhờ được huấn luyện… .tại sao bạn lại nghĩ đến việc làm việc với anh ấy hoặc cô ấy?

Có một huấn luyện viên doanh nghiệp có thể rất hữu ích. Một huấn luyện viên giỏi có thể giúp bạn nhìn nhận bản thân chính xác hơn, họ hiểu rõ về cách chơi tốt nhất với điểm mạnh của bạn và phát triển theo những cách thức khả thi nhất và đòn bẩy cao nhất. Anh ấy hoặc cô ấy sẽ được chiếu sáng, củng cố và đáng tin cậy. Hãy lựa chọn cẩn thận và bạn sẽ được lợi trong nhiều năm tới.

huấn luyện doanh nghiệp

Tham khảo thêm tại: ActionCOACH Việt Nam

Nguồn: Internet

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55