fbpx

Đạt được Hiệu suất Lãnh đạo Cao nhất với Chương trình Huấn luyện Doanh nghiệp

Đạt được Hiệu suất Lãnh đạo Cao nhất với Chương trình Huấn luyện Doanh nghiệp

Các chương trình huấn luyện tốt nhất được thiết kế để giúp bạn tinh chỉnh các kỹ năng của mình và nhắm vào các rào cản của bạn để bạn có thể đạt được hiệu quả kinh doanh hàng đầu. Nếu bạn đang suy nghĩ về việc tham dự một chương trình huấn luyện kinh doanh, bạn có thể có một số câu hỏi về cách thức hoạt động – và cách tìm một chương trình đổi mới, chuyên nghiệp đảm bảo kết quả cụ thể. IMD, một trong những trường kinh doanh hàng đầu trên thế giới, trả lời một số câu hỏi về các công cụ và giá trị của một chương trình huấn luyện kinh doanh.

huấn luyện doanh nghiệp

Vậy … Chương trình huấn luyện doanh nghiệp là gì?

 

Chương trình huấn luyện kinh doanh là chìa khóa thành công của bạn Khái niệm về chương trình huấn luyện kinh doanh được phát triển trong những năm gần đây khi đào tạo về kinh doanh và lãnh đạo bắt đầu vượt ra ngoài việc chỉ dạy các nguyên tắc và lý thuyết cơ bản. Trong môi trường kinh doanh phức tạp, có nhịp độ nhanh ngày nay, các nhà lãnh đạo cần có khả năng đưa ra quyết định chính xác và nhanh chóng. Đơn giản là không còn luôn luôn có một mô hình để làm theo, một công cụ được tạo sẵn trong bộ công cụ.

Các trường kinh doanh quốc tế hàng đầu đã phản ứng bằng cách phát triển các chương trình phát triển năng lực lãnh đạo sáng tạo được thiết kế để giúp các giám đốc điều hành phát triển năng lực của bản thân để đáp ứng những thách thức, thậm chí là những thách thức hoàn toàn mới. Huấn luyện doanh nghiệp và lãnh đạo là một phần của sự phát triển đó.

huấn luyện doanh nghiệp

Đáp ứng những tiêu chí

Một chương trình huấn luyện kinh doanh cung cấp huấn luyện trực tiếp và / hoặc theo nhóm để giúp các nhà lãnh đạo doanh nghiệp:

  • Hiểu mình với tư cách là con người và với tư cách là nhà lãnh đạo
  • Xác định điểm mạnh và điểm yếu cá nhân của họ
  • Có được nhận thức tốt hơn về hành vi của cá nhân, nhóm và tổ chức để phản ứng tốt hơn với những thách thức
  • Hiểu mục tiêu nghề nghiệp và kinh doanh cá nhân của họ
  • Thực hành khả năng lãnh đạo của họ và phát triển nó với sự trợ giúp của phản hồi khách quan và trung thực
  • Đạt được các mục tiêu kinh doanh và nghề nghiệp của họ với sự hướng dẫn của chuyên gia

Nguồn: Internet

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55