fbpx

LÀM CÁCH NÀO ĐỂ CÁC NHÀ HUẤN LUYỆN DOANH NGHIỆP GIÚP CHO DOANH NHÂN THÀNH CÔNG?

Doanh nhân phải đối mặt với những thách thức đặc trưng cho bản chất nghề nghiệp của họ. Những thách thức này xuất hiện như một cú sốc từ khi bắt đầu sự nghiệp cho đến khi nghỉ hưu, và không một doanh nhân nào – dù thành công đến đâu – lại miễn nhiễm với chúng.

Dưới đây là 4 cách mà một huấn luyện viên có thể đưa sự nghiệp của một doanh nhân lên một tầm cao mới:

huấn luyện doanh nghiệp

  1. Là ông chủ của chính bạn

Điều này có lợi thế và bất lợi của nó. Mặc dù bạn vẫn phải trả lời các nhà đầu tư, khách hàng hoặc đối tác, nhưng chủ doanh nghiệp đóng vai trò là ông chủ của chính họ khi quản lý thời gian và nguồn lực của họ.

Việc không được sếp sa thải nếu bạn đi làm muộn hoặc nghỉ việc quá sớm có thể giúp bạn tự do hơn trong cuộc sống, nhưng cũng có thể gây bất lợi khi bạn không biết cách quản lý thời gian một cách khôn ngoan.

Một huấn luyện viên sẽ bước vào để đánh giá kỹ năng quản lý thời gian của bạn; họ sẽ đánh giá những gì bạn đang làm và điền vào chỗ trống về cách cải thiện kỹ năng lập lịch trình của bạn.

Hơn nữa, khi làm việc để tạo ra một lịch trình làm việc nhất quán và dễ quản lý, một huấn luyện viên sẽ giúp bạn tạo ra ranh giới để tách biệt giữa công việc, giải trí và nghỉ ngơi. Khi ranh giới cuộc sống công việc và cuộc sống cá nhân của bạn được tôn trọng, bạn sẽ được nghỉ ngơi tốt hơn, ít căng thẳng hơn và có thể tối đa hóa thời gian làm việc.

  1. Bộ mắt và tai bổ sung

Khi bạn là người duy nhất đang xem xét một vấn đề, hãy nói rằng bạn đang phát triển một mô hình kinh doanh mới hoặc đang cân nhắc một cơ hội kinh doanh mới. Sau một thời gian, bạn bắt đầu phát triển tầm nhìn đường hầm và mọi thứ ở ngoại vi của bạn bị mờ.

Một huấn luyện viên có thể đưa ra một quan điểm khác và không thiên vị về bất kỳ vấn đề nào, khiến bạn nhìn vào bức tranh toàn cảnh hơn hoặc đưa ra những ý tưởng và tầm nhìn thay thế để giúp bạn luôn suy nghĩ thấu đáo.

Một huấn luyện viên có thể đưa ra đôi tai của họ và hoạt động như một bảng âm thanh, giúp bạn khai thác khả năng sáng tạo và mở rộng ước mơ và mục tiêu của mình.

  1. Trách nhiệm giải trình

Có trách nhiệm là một điều khó có thể tự mình đạt được. Khi bạn là người duy nhất theo dõi bản thân, bạn có thể bỏ qua việc làm và không làm một số việc nhất định — vào cuối ngày, người duy nhất phải gánh chịu hậu quả là bạn.

Chuyên gia huấn luyện kinh doanh sẽ giúp bạn tạo ra một kế hoạch hành động và sau đó yêu cầu bạn phải có trách nhiệm thực hiện theo từng bước và cột mốc quan trọng để đưa bạn đến gần hơn với việc đạt được mục tiêu của mình.

Huấn luyện viên của bạn sẽ ở đó để tự mình cầm một tấm gương để nhắc nhở bạn về những gì bạn đang hướng tới và vị trí của bạn trong quá trình đó.

huấn luyện doanh nghiệp

  1. Tăng lợi nhuận và thu nhập

Cải thiện đạo đức làm việc của bạn, đạt được các cột mốc chuyên môn và thu thập thêm kiến ​​thức đều là những hoạt động mạo hiểm đáng khen ngợi thường được thúc đẩy bởi tham vọng tăng thu nhập và trở nên thành công về mặt tài chính.

Tiền làm cho thế giới quay vòng và một trong những mục tiêu chính của bất kỳ chương trình huấn luyện nào là bằng cách nào đó giúp bạn có lợi hơn.

Trên thực tế, số liệu thống kê trong ngành của IBISWorld nói rằng sự phổ biến liên tục tăng lên của ngành huấn luyện kinh doanh là do khả năng tăng lợi nhuận rõ ràng của nó. Và tính đến năm 2021, lợi nhuận của công ty từ huấn luyện kinh doanh đang tăng đều đặn.

            Nguồn Internet

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55