fbpx

THUÊ CHUYÊN GIA TƯ VẤN DOANH NGHIỆP CÓ LỢI ÍCH GÌ?

Thuê Chuyên Gia Tư Vấn Doanh Nghiệp Có Lợi Ích Gì?

 

Các nhà tư vấn doanh nghiệp làm việc chặt chẽ với các chủ doanh nghiệp và các nhà quản lý để giúp xác định các thách thức, đưa ra lời khuyên và đề xuất các giải pháp thiết thực. Bạn có thể coi các chuyên gia tư vấn là bác sĩ, người chẩn đoán vấn đề và kê đơn phương pháp khắc phục giúp giảm bớt cơn đau. Các lợi ích của việc thuê chuyên gia tư vấn chiến lược bao gồm:

tư vấn doanh nghiệp

Chuyên môn của nhà tư vấn doanh nghiệp

Các giá trị chính của nhà tư vấn bao gồm kiến ​​thức, kỹ năng chuyên gia và tầm ảnh hưởng của họ. Vì các nhà tư vấn làm việc với nhiều loại hình doanh nghiệp, họ có thể có kiến ​​thức rộng hơn và sâu hơn nhiều về xu hướng kinh doanh, thách thức của ngành cũng như các công nghệ và quy trình mới hơn so với nhân viên nội bộ.

 

Trên thực tế, theo Trường Kinh doanh Harvard, các nhà tư vấn là nền tảng trong việc phổ biến sự đổi mới và kiến ​​thức mới trong ngành của họ.

 

Nhà tư vấn doanh nghiệp giúp bạn tiết kiệm chi phí

Khi bạn thuê một nhà tư vấn, bạn chỉ trả tiền cho những dịch vụ mà bạn cần, khi bạn cần chúng. Điều này có thể tiết kiệm đáng kể so với việc thuê một nhân viên làm công ăn lương, có cùng trình độ chuyên môn, để hoàn thành các nhiệm vụ tương tự.

 

Hơn nữa, các nhà tư vấn trong nhiều lĩnh vực – sản xuất tinh gọn, chủ động tài trợ, lập kế hoạch tài chính, v.v. – có thể xác định các lĩnh vực mà bạn hiện đang chi tiêu nhiều hơn mức cần thiết và giúp bạn cắt giảm chi phí.

 

Tiết kiệm thời gian

Kinh nghiệm của các nhà tư vấn có nghĩa là họ đã biết các phương pháp hay nhất. Ví dụ, một nhà tư vấn tinh gọn có thể xem xét quy trình sản xuất của khách hàng và rất nhanh chóng xác định được sự kém hiệu quả. Với một nhà tư vấn, chủ doanh nghiệp không cần phải phát minh lại bánh xe hoặc mất thời gian quý báu cho việc gì đó mà có thể được hoàn thành bởi một nhà thầu có chuyên môn.

 

Tính khách quan

Các nhà tư vấn cung cấp một khoảng cách hữu ích với các thách thức kinh doanh; họ không được đầu tư về mặt cảm xúc vào các hoạt động theo cách giống như chủ doanh nghiệp và họ có thể dễ dàng xác định và giải quyết các thách thức hơn, cho dù vấn đề là triển khai công nghệ mới hay hoàn tất việc sáp nhập hoặc mua lại.

 

Sự ứng biến

Các nhà tư vấn không đưa ra một giải pháp phù hợp với tất cả. Giá trị của họ đến từ việc tìm hiểu về doanh nghiệp và mục tiêu của từng khách hàng, đồng thời điều chỉnh lời khuyên và tư vấn chiến lược cho phù hợp với những thách thức cụ thể mà doanh nghiệp phải đối mặt.

Sự tùy chỉnh này có nghĩa là các giải pháp của nhà tư vấn hiệu quả hơn nhiều so với các dịch vụ tư vấn chung chung. Ví dụ: một nhà tư vấn tài trợ của chính phủ có thể chọn các chương trình tài trợ mà doanh nghiệp của bạn rõ ràng đủ điều kiện và có cơ hội thành công lớn nhất.

tư vấn doanh nghiệp

Tham khảo: ActionCOACH Việt Nam

Nguồn: Internet

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55