fbpx

COACH TRANSFORMATION PROGRAM 03/2022 – DAY 6

COACH TRANSFORMATION PROGRAM

Sự kiện huấn luyện CTP đầu tiên của năm 2022 đã đem lại cơ hội tuyệt vời, khi chứng minh các National Trainer với kinh nghiệm thực tế trong khu vực giúp người tham dự dễ tiếp nhận hơn hẳn.

Đến với buổi đào tạo  hôm nay, Coach Jack Du Quốc Tiên, người chia sẻ session này là một trong những nhà huấn luyện giàu kinh nghiệm của hệ thống ActionCOACH SEA. Anh hiện đang là  Business COACH thuộc Firm CBD Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, đồng thời cũng là một trong năm National Trainer của đợt huấn luyện CTP năm nay.

Ngày huấn luyện CTP thứ 6 đã diễn ra suôn sẻ với sự dẫn dắt của Coach Jack Du Tiên. Đã có những điểm nhấn cực kì đắt giá về cách quản bá dịch vụ Huấn Luyện Doanh Nghiệp đến với nhiều khách hàng tiềm năng hơn:
1. Cách xây dựng cơ sở dữ liệu, data khách hàng?
2. Cách lựa chọn hình thức cung cấp sản phẩm/ dịch vụ đối với từng đối tượng KHÁC NHAU
3. Quy tắc tiếp thị: 10 x 10 giúp gia tăng cơ hội tiếp cận đến đối lượng khách hàng tiềm năng và đồng thời giúp gia tăng tỉ lệ chuyển đổi.

Bên cạnh đó là một buổi huấn luyện vui nhộn và ý nghĩa đối với bộ môn bóng chuyền do Jack Du Quốc Tiên Đăng đứng lớp.

Trân trọng cảm ơn những bài học của Coach Jack Du Quốc Tiên ngày hôm nay.

———————————-
ActionCOACH là một trong những thương hiệu huấn luyện doanh nghiệp hàng đầu, được Brad Sugar thành lập năm 1993 tại Brisbane, Australia.

Kể từ đó, đã phát triển và phổ biến với trên 1500 doanh nghiệp nhượng quyền hoạt động tại hơn 83 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
——————————–
ActionCOACH VIET NAM – TĂNG CƯỜNG NĂNG LỰC DOANH NHÂN
87 – 89 Hồ Bá Kiện, P15, Q10, Tp.HCM
? Hotline: (+84) 2871077979 – line
? Website: http://actioncoach.vn/

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55