fbpx

CHUYÊN GIA TƯ VẤN DOANH NGHIỆP MẢNG IT GIÚP CHUYỂN ĐỔI DOANH NGHIỆP CỦA BẠN NHƯ THẾ NÀO

Chuyên Gia Tư Vấn Doanh Nghiệp Mảng It Giúp Chuyển Đổi Doanh Nghiệp Của Bạn Như Thế Nào?

Những lợi ích của dịch vụ tư vấn doanh nghiệp mảng Công nghệ Thông tin (CNTT) đã trở thành một phần quan trọng của văn hóa kinh doanh đang phát triển. 

Một nhà tư vấn doanh nghiệp, theo định nghĩa, là “một người cung cấp lời khuyên chuyên gia” và các doanh nghiệp đã tin tưởng vào các nhà tư vấn trong những thời điểm cần đến kiến ​​thức chuyên môn phù hợp hoặc quan điểm bên ngoài. Điều này đã cho phép các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và tiền bạc, cũng như tăng tính cạnh tranh và tính chuyên nghiệp.

Trong những năm gần đây, lợi ích của các dịch vụ tư vấn CNTT ngày càng trở nên quan trọng khi Công nghệ Thông tin (CNTT) đã thay đổi cách thức hoạt động của các doanh nghiệp. Theo kịp các xu hướng và bối cảnh luôn thay đổi có thể là một công việc toàn thời gian và việc duy trì một bộ phận dịch vụ chuyên nghiệp CNTT toàn thời gian để đảm bảo công ty của bạn duy trì tính cạnh tranh có thể rất tốn kém. Việc thuê một nhà tư vấn doanh nghiệp CNTT có kiến ​​thức chuyên môn cần thiết có thể hướng dẫn công ty của bạn trở nên hiệu quả hơn và giúp tăng lợi tức đầu tư (ROI) của bạn.

tư vấn doanh nghiệp

Tập trung vào các chức năng kinh doanh cốt lõi

Bất kể bạn kinh doanh hay ngành nghề gì, nhân viên đều thể hiện tốt nhất khi tập trung vào năng lực cốt lõi của họ. Giáo viên, bác sĩ, luật sư, quản lý văn phòng và hầu hết tất cả các nhân viên khác đều làm việc hiệu quả nhất với những gì họ làm tốt nhất. Nhiệm vụ khó chịu và mất tập trung là cố gắng tìm ra Công nghệ thông tin có chi phí cơ hội rất thực tế. Bằng cách thuê một nhà tư vấn CNTT, nhân viên của bạn có thể tập trung thời gian vào công việc cốt lõi của họ và nâng cao lợi nhuận của bạn.

Tận hưởng sự trợ giúp từ một chuyên gia tư vấn doanh nghiệp

Có bộ phận CNTT có thể là điều tuyệt vời khi bạn cần sửa máy in ngay lập tức, nhưng người đó có thể sẽ không có, chẳng hạn như trải nghiệm giải pháp đám mây để giúp giảm chi phí hoạt động và cơ sở hạ tầng tại chỗ. Lợi ích của dịch vụ tư vấn CNTT là một nhà tư vấn CNTT có kinh nghiệm có thể đã hoàn thành một số dự án trước đó tương tự như tình hình hiện tại của bạn. Biết rằng doanh nghiệp của bạn đang được hướng dẫn bởi một chuyên gia trong ngành có thể mang lại sự an tâm và tăng khả năng thành công.

Tham gia bên ngoài các hoạt động của bạn

Công nghệ có thể là một yếu tố gây gián đoạn, không chỉ trong kinh doanh mà còn trong xã hội. Chỉ vì điều gì đó đã được thực hiện theo một cách cụ thể trong nhiều năm, không có nghĩa là nó không thể được thực hiện theo cách hiệu quả và hiệu quả hơn. Việc thuê chuyên gia tư vấn CNTT có thể cho bạn một góc nhìn mới dựa trên kinh nghiệm của họ trong việc hỗ trợ nhiều phương pháp hay nhất của dự án và ngành, đồng thời giúp tổ chức của bạn tăng trưởng và cải thiện hiệu quả tổng thể.

Hiệu quả về chi phí

Lợi ích của các dịch vụ tư vấn CNTT vượt ra ngoài việc giảm chi phí cho các chiến lược hiệu quả của họ. Trả lương, phúc lợi, không gian làm việc và tất cả các chi phí khác cho nhân viên toàn thời gian có thể rất tốn kém. Việc thuê một nhà tư vấn CNTT là cần thiết để giải quyết một vấn đề cụ thể trong một khung thời gian cụ thể, điều này cho phép sử dụng thời gian hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn.

 

Tăng cường bảo mật nhờ vào các nhà tư vấn doanh nghiệp

An ninh mạng được quản lý chưa bao giờ phổ biến và quan trọng hơn năm 2017. Các tập đoàn lớn không phải là những người duy nhất gặp rủi ro; Các doanh nghiệp nhỏ thực sự bị nhắm mục tiêu trong 62% tất cả các cuộc tấn công mạng và theo Liên minh An ninh mạng Quốc gia Hoa Kỳ, 60% doanh nghiệp nhỏ bị tấn công mạng sẽ ngừng hoạt động trong 6 tháng. Việc thuê một nhà tư vấn CNTT chuyên về an ninh mạng có thể tiến hành đánh giá mạng của bạn để xác định các lỗ hổng có thể xảy ra, thiết lập các giao thức bảo mật dữ liệu và giúp phát triển giải pháp khôi phục sau thảm họa. Họ cũng có thể đào tạo nhân viên của bạn về cách xác định vi-rút hoặc phần mềm độc hại tiềm ẩn nguy hiểm khác.

tư vấn doanh nghiệp

Tham khảo thêm tại: ActionCOACH Việt Nam

Nguồn: Internet

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55