fbpx

HUẤN LUYỆN DOANH NGHIỆP CÓ THỂ CẢI THIỆN VĂN HÓA CÔNG TY KHÔNG?

Văn hóa công ty không thể tách rời khỏi Huấn luyện doanh nghiệp

Các giám đốc doanh nghiệp hoạt động như thế nào và những gì họ làm có ảnh hưởng đến môi trường mà mọi người làm việc, bất kể vị trí của họ. Ban lãnh đạo xa cách và tách biệt với mọi người khác thể hiện qua các hành động của mình rằng công ty có động lực “chúng tôi” và “họ” tốt nhất là không tối ưu và gây thiệt hại nặng nề nhất. Đầu tư vào huấn luyện doanh nghiệp để các nhà lãnh đạo có thể tự tập trung hơn nữa trong văn phòng góc của họ và cảm thấy như họ đang trở thành những nhà lãnh đạo tốt hơn là một sự lãng phí nguồn lực của mọi người. Và khi bạn chỉ đầu tư vào việc cố gắng cải thiện văn hóa doanh nghiệp mà không có sự tham gia của lãnh đạo cấp cao, bạn có nguy cơ xa lánh những người ở cấp cao nhất, những người có ảnh hưởng thúc đẩy sự thay đổi cơ bản, có ý nghĩa.

Huấn luyện nên tập trung vào các hành vi doanh nghiệp giúp cải thiện văn hóa công ty

Huấn luyện viên doanh nghiệp thành công điều chỉnh các dịch vụ của họ phù hợp với những khoảng trống kỹ năng cụ thể ở khách hàng của họ, được xác định bằng cách đánh giá và trò chuyện trung thực. Có vẻ như việc giúp một nhà lãnh đạo học cách ủy quyền tốt hơn hoặc giao tiếp thường xuyên hơn với nhân viên tuyến đầu sẽ có tác động đáng chú ý đến văn hóa doanh nghiệp, nhưng chắc chắn là có. Nhìn nó theo cách này. Giả sử một giám đốc doanh nghiệp cấp cao muốn cải thiện kỹ năng nói trước đám đông của họ. Điều đó thật tuyệt, nhưng tại sao họ lại muốn làm như vậy? Có phải vì vậy họ có thể nâng cao danh tiếng của mình trong ngành? Đó là một mục tiêu xứng đáng, nhưng còn tổ chức của họ thì sao? Điều gì sẽ xảy ra nếu họ được huấn luyện để sử dụng kỹ năng nói trước đám đông trau chuốt của mình để làm việc trong nhà, giao tiếp với mọi người, vun đắp tinh thần đoàn kết? Đó là một kết quả tốt hơn nhiều cho tổ chức.

Các Huấn luyện viên Doanh nghiệp Xuất sắc Hiểu được Tầm quan trọng của Văn hóa

May mắn thay, các huấn luyện viên doanh nghiệp giỏi nhất hiểu được tầm quan trọng của văn hóa công ty và thiết kế mối quan hệ huấn luyện của họ theo cách cải thiện kỹ năng lãnh đạo của khách hàng đồng thời tạo ra sự khác biệt tích cực trong văn hóa công ty. Huấn luyện doanh nghiệp không thể tự nó xoay chuyển một nền văn hóa doanh nghiệp ốm yếu hoặc độc hại, và cũng không nên mong đợi điều đó. Nhưng trong một công ty cam kết cải thiện văn hóa, huấn luyện doanh nghiệp có thể là chìa khóa để biến “văn hóa cải thiện” chỉ từ một từ thông dụng thành hiện thực.

 Cam kết văn hóa cộng với huấn luyện doanh nghiệp Công bằng chuyển đổi

Các nền văn hóa tổ chức phát triển, và đôi khi chúng phát triển theo những cách tiêu cực, khiến các quá trình và mối quan hệ trở nên vôi hóa và không thể thay đổi khi rõ ràng là cần thiết phải thay đổi. Chuyển đổi văn hóa không phải là một sự kiện chỉ diễn ra một lần, mà là một cam kết liên tục đánh giá nhu cầu, mô hình, thành công và thất bại và điều chỉnh lộ trình cho phù hợp. Công ty nhận ra điều này có lợi thế rõ ràng hơn so với công ty không nhận ra điều này. Công ty có cam kết về văn hóa tổ chức nổi bật cùng với cam kết về sự xuất sắc trong lãnh đạo (bao gồm cả việc sử dụng huấn luyện doanh nghiệp) là công ty có nhiều nhân viên gắn bó hơn, làm  việc hiệu quả hơn và ít gặp vấn đề hơn với những thứ như luân chuyển nhân viên. Nói tóm lại, cam kết với văn hóa đi đôi với huấn luyện doanh nghiệp tạo nên một sự kết hợp mạnh mẽ.

Nguồn Internet

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55