fbpx

5 DẤU HIỆU THỂ HIỆN DOANH NGHIỆP ĐANG CẦN ĐẾN TƯ VẤN DOANH NGHIỆP

5 Dấu Hiệu Thể Hiện Doanh Nghiệp Đang Cần Đến Tư Vấn Doanh Nghiệp

Tư vấn doanh nghiệp là một thuật ngữ mơ hồ và thường bị sử dụng sai. Điều đó không có nghĩa là một nhà tư vấn doanh nghiệp không thể có giá trị hoặc tác động đến doanh nghiệp của bạn.

Thông thường, các công ty tránh thuê một nhà tư vấn kinh doanh vì họ không chắc khi nào họ cần một nhà tư vấn hoặc không rõ về cách đo lường ROI (Tỷ suất hoàn vốn) của một nhà tư vấn.

 Trong bài viết này, chúng tôi cung cấp tổng quan toàn diện và định nghĩa về tư vấn kinh doanh, các dịch vụ bao gồm định nghĩa, cách xác định thời điểm thuê một nhân viên và cách đo lường lợi tức đầu tư của bạn.

Thuê một nhà tư vấn kinh doanh có nghĩa là cam kết đầu tư lớn về thời gian và tiền bạc. Tuy nhiên, nếu bạn thuê đúng thời điểm, khoản đầu tư của bạn có thể mang lại lợi ích đáng kể cho doanh thu, danh tiếng và sự phát triển lâu dài của công ty bạn.

Do đó, việc hiểu rõ khi nào là thời điểm thích hợp để thuê một nhà tư vấn là điều cần thiết. Hãy coi những nhu cầu sau là dấu hiệu cho thấy nhóm của bạn nên thuê một nhà tư vấn.

tư vấn doanh nghiệp

Thiếu nguồn lực nội bộ

Đang tìm cách khởi động một chiến dịch tiếp thị trên Facebook nhưng không biết làm thế nào? Đó là lý do chính đáng để thuê một nhà thầu hoặc nhà tư vấn để hướng dẫn bạn các kỹ năng và giúp bạn thiết lập đúng cách.

Kiến thức chuyên môn đến từ nhà tư vấn doanh nghiệp

Khi bạn đưa ra những quyết định quan trọng sẽ ảnh hưởng đến tương lai của công ty mình, chẳng hạn như thay đổi từ công ty C thành công ty S, một CPA chuyên nghiệp có thể cho bạn một số lời khuyên có giá trị.

Có một chuyên gia hiểu rõ các sắc thái của một quyết định như thu hút một nhà đầu tư hoặc cải thiện hiệu suất cho một dự án có thể giúp bạn tránh việc tập trung tiền bạc và thời gian không đúng cách, đồng thời có thể giúp bạn tránh thất bại.

Các quy trình kinh doanh và kiểm toán hoạt động

Duy trì các quy trình và hoạt động kinh doanh hiệu quả là rất quan trọng để duy trì sự thành công hay thất bại của công ty bạn.

Thông thường, các doanh nghiệp thiếu thời gian hoặc khả năng để kiểm tra nghiêm túc các hoạt động cốt lõi của họ và cần một bên khách quan để chẩn đoán tình trạng của các quy trình của họ.

Khi nhóm của bạn thiếu kinh nghiệm / kiến ​​thức cần thiết đến từ nhà tư vấn doanh nghiệp

Nếu không có ai trong nhóm có đủ kinh nghiệm hoặc kiến ​​thức chuyên sâu cần thiết cho một vai trò hoặc dự án cụ thể, thì đã đến lúc bạn phải nhờ đến một nhà tư vấn. Ví dụ: nếu bạn đang cố gắng đánh giá giá trị của công ty mình và chưa có ai trong nhóm của bạn làm điều đó trước đây, hãy cân nhắc thuê một chuyên gia định giá cho dự án cụ thể này.

Khi một nhân viên đang làm việc của nhiều vị trí

Nếu một nhân viên đảm nhiệm nhiều vai trò, hãy cân nhắc mời một nhà tư vấn đảm nhiệm ít nhất một trong những vai trò đó. Bằng cách này, bạn nhận được chính xác những gì và ai bạn cần và chỉ trong những giờ bạn cần, và bạn có đúng người thực hiện tốt công việc thay vì có một nhân viên cố gắng thực hiện một số công việc kém.

Việc thuê một nhà tư vấn có thể tối ưu hóa và phát triển các quy trình cốt lõi của bạn, điều này mang lại cho doanh nghiệp của bạn một tập hợp khách quan có thể giúp công ty của bạn hoạt động hiệu quả hơn.

tư vấn doanh nghiệp

Tham khảo thêm tại: ActionCOACH Việt Nam

Nguồn: Internet

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55