fbpx

?? LeverageGAME – THỬ THÁCH KHẢ NĂNG XÂY DỰNG, VẬN HÀNH DOANH NGHIỆP CỦA BẠN

LeverageGAME

Bạn không nghe nhầm đâu, chính xác đây là một chương trình mà mọi người đến để chơi game nhưng lại ra về với những chiến lược, đòn bẩy kinh doanh thực chiến để xây dựng, đào tạo và bứt phá cho doanh nghiệp của bạn.

Trong trò chơi, bạn sẽ được tiếp cận các đòn bẩy kinh doanh dễ học, dễ ứng dụng để: thu hút thêm khách hàng, tối đa doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn. Đồng thời, sử dụng chiến lược để phát triển đội ngũ thành công giúp cho việc chăm sóc khách hàng, hoàn thiện chuỗi cung ứng sản phẩm dịch vụ của bạn.

? THAM GIA LeverageGAME BẠN SẼ ĐƯỢC GÌ?

5 Cách, 365 chiến lược để GIA TĂNG LỢI NHUẬN

6 Bước XÂY DỰNG HỆ THỐNG VẬN HÀNH DOANH NGHIỆP HIỆU QUẢ

Những biến động của thị trường, hoàn cảnh riêng của từng doanh nghiệp và hệ thống giải pháp cũng như đòn bẩy trong trò chơi sẽ giúp các Chủ doanh nghiệp nhận ra cách làm sao để CHIẾN THẮNG trong trò chơi thương trường ở trên bàn và ở cả cuộc sống ngoài kia.

? Chương trình LeverageGAME của ActionCOACH dành riêng cho các chủ doanh nghiệp và lãnh đạo đầy tham vọng. Trực tiếp đưa ra những quyết định mang tính chiến lược để vận hành, quản lý một doanh nghiệp mô phỏng mà không phải chấp nhận rủi ro của một doanh nghiệp thực.

? Thông tin chi tiết và cách thức đăng ký tại: https://actioncoachdoanhchu.com/events/leverage-game-tro-choi-kinh-doanh-3/

———

? Giới thiệu COACH: Kelvin Đoàn Quang Thắng

– Top 14 nhà huấn luyện xuất sắc nhất Việt Nam

– Giám đốc BNI Hà Nội 06

———

✅ Thông tin chương trình: ?everage???? – TRÒ CHƠI KINH DOANH

– Thời gian: 13h30 – 17h00, Thứ 6, ngày 06/05/2022

– Hình thức huấn luyện: Offline

– Phí tham dự: 2OO.OOO VNĐ

? Cuối chương trình sẽ có những phần quà & tiền mặt dành cho những học viên xuất sắc nhất

? Thông tin chi tiết và cách thức đăng ký tại: https://actioncoachdoanhchu.com/events/leverage-game-tro-choi-kinh-doanh-3/

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55