fbpx

CÁCH HUẤN LUYỆN VỚI NHỮNG ĐIỂM MẠNH NÀY CÓ THỂ NGĂN NGỪA NHỮNG SAI LẦM

Điểm mạnh là những cách làm và hiện hữu giúp chúng ta hoàn thành công việc nhanh hơn, dễ dàng hơn, hoặc đạt được kết quả tốt hơn và có nhiều niềm vui hơn trong quá trình này.

 

Điểm mạnh của cá nhân chúng ta giúp chúng ta khác biệt với những người khác.

VIA Character Strength đã được nghiên cứu khá kỹ lưỡng, vì vậy chúng tôi có thể đưa ra một số dự đoán về cách chúng có thể xuất hiện trong quá trình huấn luyện. Một dự đoán là bất kể điểm mạnh hàng đầu của bạn là gì, chúng có thể giúp bạn huấn luyện hiệu quả hơn, đặc biệt nếu bạn thực hành huấn luyện với chúng cho đến khi bạn thành thạo. Điều này có ý nghĩa hơn việc cố gắng ép mình vào việc huấn luyện như một người khác, thậm chí là một người mà bạn nghĩ là thành thạo.

huấn luyện doanh nghiệp

Dưới đây là cách mỗi Điểm mạnh trong số 24 Điểm mạnh có thể giúp bạn huấn luyện hiệu quả hơn.

  1. Sự sáng tạo giúp bạn cởi mở với những cách sống và cách làm mới và làm mẫu cho khách hàng của bạn có thể giúp họ ngăn chặn những suy nghĩ hạn hẹp khiến họ mắc kẹt.
  2. Sự tò mò giúp bạn có mặt trong suốt buổi huấn luyện. Đó là lần duy nhất bạn có thể huấn luyện!
  3. Phán đoán có thể giúp ngăn chặn khách hàng của bạn nhảy xuống hố sâu của việc đưa ra quyết định hạn hẹp bởi vì bạn có thể giúp họ suy nghĩ thấu đáo mọi khía cạnh.
  4. Tình yêu học hỏi sẽ truyền cảm hứng cho bạn để thực hành và học hỏi nhiều hơn nữa về điểm mạnh của bạn, nếu không có điểm mạnh của bạn, bạn sẽ không thể nắm vững điểm mạnh của mình đủ để trở thành một huấn luyện viên hiệu quả.
  5. Quan điểm có thể ngăn bạn sa lầy vào các chi tiết khiếu nại của khách hàng và nó có thể giúp bạn điều chỉnh lại câu chuyện của họ để khách hàng có được kết quả họ muốn.
  6. Sự dũng cảm sẽ ngăn bạn im lặng khi bạn cần hỏi một câu hỏi khó chịu.
  7. Sự kiên trì giúp bạn luôn ủng hộ khách hàng đang phát triển, nhưng với tốc độ chậm chạp. Đôi khi, những khách hàng tuyệt vời cần phải đi chậm.
  8. Trung thực giúp bạn tôn vinh đạo đức và sự chính trực của mình. Nếu không có họ, bạn sẽ không đạt được nền tảng của huấn luyện, đó là mối quan hệ tin cậy với khách hàng của bạn.
  9. Zest ngăn chặn các buổi huấn luyện tốn ít năng lượng không truyền cảm hứng. Trên thực tế, huấn luyện viên sử dụng điểm mạnh của chính họ để huấn luyện sẽ oai vệ hơn ngay cả khi Zest không phải là một trong số họ.
  10. Tình yêu sẽ ngăn bạn trở nên lạnh nhạt hoặc mất kết nối, điều mà cản trở việc huấn luyện hiệu quả.
  11. Sự tử tế giúp bạn truyền đạt thông tin khó theo cách mà khách hàng của bạn có thể nghe thấy. Đừng là một huấn luyện viên búa tạ của họ.
  12. Social Intelligence giúp ngăn chặn sự mất kết nối với khách hàng của bạn, bởi vì bạn có thể hiểu được điều gì đang xảy ra với họ ngay cả khi họ chưa thể nói rõ.
  13. Làm việc theo nhóm sẽ ngăn bạn suy nghĩ cho khách hàng của mình hoặc lập kế hoạch mà không có ý kiến ​​của họ, điều này không bao giờ hữu ích.
  14. Sự công bằng giúp bạn gạt bỏ những thành kiến ​​của mình sang một bên hoặc ít nhất là thừa nhận với khách hàng để họ có thể quyết định tiếp tục hay không.
  15. Lãnh đạo ngăn cản việc huấn luyện thụ động. Khách hàng của bạn cần ý kiến ​​đóng góp tích cực của bạn.
  16. Tha thứ giúp bạn chấp nhận con người của khách hàng. Họ không thể là siêu nhân mọi lúc.
  17. Sự khiêm tốn có thể giúp bạn tránh cạnh tranh với khách hàng của mình, hoặc giả vờ là chuyên gia, bởi vì cái tôi của bạn đã vượt quá giới hạn.
  18. Sự thận trọng giúp bạn lựa chọn từ ngữ một cách cẩn thận để chúng có tác động tối ưu. Bởi vì khiến khách hàng của bạn bối rối bằng cách giao tiếp lộn xộn chỉ làm lãng phí thời gian của họ.huấn luyện doanh nghiệp
  19. Biết kiểm soát có thể giúp bạn giữ im lặng khi nghĩ rằng bạn đã biết câu trả lời.
  20. Sự đánh giá cao về Beauty&Excellence giúp bạn nhận thấy khi nào khách hàng của bạn đang làm việc tuyệt vời ngay cả khi họ không nghĩ như vậy. Không có gì xác thực hơn một sự kinh ngạc thực sự trong giọng nói của bạn.
  21. Lòng biết ơn ngăn bạn coi khách hàng của mình là điều hiển nhiên vì bạn đánh giá cao vinh dự được hỗ trợ một người nào đó trở nên tốt nhất của họ.
  22. Hy vọng mang đến cho bạn niềm tin và ngăn bạn tập trung vào các vấn đề thay vì các giải pháp và cơ hội.
  23. Sự hài hước giúp cuộc trò chuyện không trở nên nặng nề. Bởi vì như vậy chỉ làm cho mọi thứ trở nên quá khó khăn.
  24. Tinh thần có ý nghĩa và mục đích đối với cuộc trò chuyện. Không có nó, huấn luyện không có tác dụng gì?

Tất cả 24 Điểm mạnh trên có thể giúp bạn trở thành nhà huấn luyện xuất sắc. Cho dù là điểm mạnh hàng đầu nào, chúng đều cung cấp những khả năng tốt nhất cho bạn, đặc biệt là khi bạn đang bắt đầu hành trình học tập của mình.

Nguồn: Internet

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55