fbpx

KẾ HOẠCH KINH DOANH HUẤN LUYỆN DOANH NGHIỆP CỦA BẠN CẦN LƯU Ý GÌ?

Kế hoạch kinh doanh huấn luyện doanh nghiệp của bạn nên như thế nào? Thông tin dưới đây chỉ là hướng dẫn giúp bạn lập một kế hoạch kinh doanh phù hợp với thị trường ngách và khách hàng cụ thể của mình. Bạn có thể không cần bao gồm tất cả những thứ được liệt kê dưới đây.

huấn luyện doanh nghiệp
Coaching – Training and Performance

Tóm tắt điều hành – Bản tóm tắt điều hành là một bản giới thiệu ngắn gọn và phác thảo kế hoạch kinh doanh của bạn. Nó phải mô tả doanh nghiệp của bạn, vấn đề mà nó giải quyết, thị trường mục tiêu của bạn và các điểm nổi bật về tài chính.

 

Tổng quan về Công ty – Bao gồm loại hình pháp nhân kinh doanh (ví dụ: sở hữu duy nhất, trách nhiệm hữu hạn), thông tin pháp lý, sứ mệnh và mục tiêu của doanh nghiệp, địa điểm, sản phẩm, dịch vụ được cung cấp, ban giám đốc và ban giám đốc.

 

Phân tích ngành – Bao gồm dữ liệu về thị trường và xu hướng tăng trưởng, các vấn đề về quy định và chính sách, các yếu tố kinh tế, công nghệ, hệ thống, dự báo tương lai và tăng trưởng doanh thu.

 

Thị trường mục tiêu – Bao gồm khách hàng tiềm năng của bạn, nhân khẩu học, quy mô và xu hướng của thị trường, mua hàng nhạy cảm, tức là thước đo tác động của điểm giá đối với hành vi mua hàng của người tiêu dùng, cách thức mua hàng, cách thức đặc biệt mà người tiêu dùng mua sản phẩm hoặc dịch vụ điều kiện về số lượng, tần suất, thời gian.

 

Cạnh tranh – mô tả bạn có lợi thế gì so với đối thủ?

huấn luyện doanh nghiệp

Chiến lược Tiếp thị – Bao gồm thông điệp của công ty, lực lượng và cấu trúc bán hàng, quan hệ đối tác chiến lược và các hiệp hội.

 

Hoạt động – Bao gồm thiết bị và công nghệ, thực hiện đơn hàng và dịch vụ khách hàng, nghiên cứu và phát triển,

 

Quản lý và Tổ chức – Bao gồm quản lý cấp cao, nhân viên chính (nhân viên hành chính, huấn luyện viên, giảng viên, chuyên gia tư vấn) tùy thuộc vào loại hình doanh nghiệp được hình thành.

 

Kế hoạch Phát triển và Xuất cảnh – Bao gồm các mục tiêu dài hạn của công ty, chiến lược tăng trưởng, đánh giá rủi ro, các mốc quan trọng và kế hoạch rút lui.

 

Tài chính – Bao gồm báo cáo thu nhập, dòng tiền, doanh thu, chi phí, mô tả cách sử dụng tiền.

 

Một doanh nghiệp huấn luyện kế hoạch kinh doanh nhằm mục đích để giữ cho bạn tập trung vào mục tiêu kinh doanh của bạn và cho phép bạn điều hành doanh nghiệp một cách hiệu quả. Với một kế hoạch kinh doanh tuyệt vời, bạn sẽ trở nên thành công rực rỡ với tư cách là một nhà huấn luyện doanh nghiệp và một doanh nhân.

 

Nguồn Internet

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55