fbpx

Sự kiện Coach Conference – Hội nghị Nhà huấn luyện ActionCOACH 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Đà Nẵng từ ngày 03 – 04/06/2022.

?Sự kiện Coach Conference – Hội nghị Nhà huấn luyện ActionCOACH 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Đà Nẵng từ ngày 03 – 04/06/2022.

?Nhằm tạo điều kiện để các nhà huấn luyện được gặp gỡ, giao lưu học hỏi và cập nhật kiến thức từ hệ thống sau khoảng thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, Hội nghị Nhà huấn luyện ActionCOACH 2022 đã tổ chức offline tại Đà Nẵng từ ngày 03- 04/06/2022.

?Tham gia hội nghị Nhà huấn luyện ActionCOACH 2022 có sự góp mặt của Master Licence Hồ Quang Minh – Chủ tịch ActionCOACH Việt Nam cùng phu nhân, văn phòng ActionCOACH Việt Nam, 8 Firm Owner và các nhà huấn luyện trên toàn quốc tham dự.

 

?Phát biểu khai mạc tại hội hội nghị Master Licence Hồ Quang Minh đã bày tỏ lòng biết ơn đến các Firm Owner, các nhà huấn luyện đã và đang đồng hành cùng ActionCOACH Việt Nam để giúp các chủ doanh nghiệp tái đào tạo, kiến tạo thịnh vượng cho bản thân, gia đình và xã hội. Đặc biệt, doanh nhân cũng bày tỏ lòng biết ơn đến phu nhân Nguyễn Thị Minh Phượng, người đã đồng hành cùng ông đưa ActionCOACH về Việt Nam. Đồng thời chia sẻ về ‘’Hành trình xây dựng sự thịnh vượng’’ cho các nhà huấn luyện doanh nghiệp Việt Nam.

?Master Licence Hồ Quang Minh – Chủ tịch ActionCOACH Việt Nam chia sẻ về ‘’Hành trình kiến tạo thịnh vượng cho nhà huấn luyện doanh nghiệp Việt Nam’’

?Trong suốt hai ngày diễn ra hội nghị, các nhà huấn luyện doanh nghiệp đã cùng nhau chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, những câu chuyện thành công trong quá trình áp dụng các công thức của ActionCOACH vào thực tiễn của các diễn giả như: Coach Leo Võ Thái Lâm với chủ đề: ‘’Coaching is living in process’’, Coach Tony Thái Sơn với chủ đề: ‘’Quản trị năng lượng trong hành trình nghề Coach’’, Luật sư Vincent Nguyễn Văn Doanh với chủ đề: ‘’Chuyên nghiệp hóa nghề Coach theo chuẩn Franchise toàn cầu’’, Coach Helen Vũ Thị Thu Huyền với chủ đề: ‘’Bí quyết tạo nguồn thu nhập thụ động lâu dài cho nghề Coach’’, Firm Owner Kevin Nguyễn Kiên Trì với chủ đề: ‘’Gắn kết khách hàng’, và cuối cùng là Firm Owner Nancy Ngô Thị Bích Quyên với chủ đề: ‘’Sự nghiệp Coaching và đam mê tạo thành công. Có thể nói tất cả các chủ đề tạo nên sự liên kết mạnh mẽ, nhất quán là hành trang để các nhà huấn luyện trở nên xuất sắc và kiến tạo thịnh vượng cho bản thân và khách hàng.

?Bên cạnh việc giao lưu học hỏi cập nhật kiến thức từ hệ thống, ActionCOACH Việt Nam cũng vinh danh các Firm, các nhà huấn luyện doanh nghiệp xuất sắc của năm, theo đó Firm CBD đã vinh dự nhận hai giải thưởng Firm of the year – Revenue và Growth Club, Coach LeO Võ Thái Lâm vinh dự nhận giải thưởng Coach of the year – Revenue và New Client, Giải thưởng Firm Breakout of the year đã thuộc về Firm Ha Noi West, Coach Breakout of the year thuộc về Coach Helen Vũ Thị Thu Huyền, Coach Tony Thái Sơn vinh dự nhận giải thưởng Rookie Coach of the year, Coach Nancy Ngô Thị Bích Quyên vinh dự nhận ba giải thưởng Coach of the year: Client Best Retention, Executive Coach, và Community Impact, Firm of the year – Step Up thuộc về Firm Doanh Chủ, Firm of the year – Mentor Club thuộc về Firm BCVN, Firm of the year – Marketing Innovation thuộc về Firm IQS, Action Man of the year thuộc về Coach Kaka Lê Ngọc Đăng, và cuối cùng là giải thưởng National Trainer of the year được trao cho Coach Jenly Lý Hà Thu và Coach Jack Du Quốc Tiên. Những giải thưởng cao quý là sự công nhận cho những nỗ lực và đam mê của các Coach cũng như Firm trong suốt 1 năm qua.

?Coach Conference 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp mang lại nhiều giá trị thiết thực cho các nhà huấn luyện doanh nghiệp. Chia sẻ về tầm nhìn 7 năm tới của ActionCOACH Việt Nam ông Hồ Quang Minh – Chủ tịch ActionCOACH Việt Nam cho biết: ‘’Tầm nhìn của ActionCOACH trong 7 năm tới là tạo ra một cộng đồng 500 nhà huấn luyện, coaching cho 50.000 chủ doanh nghiệp kiến tạo thịnh vượng trên toàn cầu, có 10 nhà huấn luyện đạt thu nhập 1 triệu đô la, tuyển chọn Coach là việc toàn thời gian 100%, xây dựng nền tảng công nghệ và trường đào tạo nhà huấn luyện chuyên nghiệp các thế hệ gen X, Y, Z.

?Với hơn 07 năm ActionCOACH có mặt tại Việt Nam, ActionCOACH đã giúp cho hàng ngàn Chủ doanh nghiệp phát triển toàn diện, bền vững cả về nhân sự đến quá trình vận hành doanh nghiệp. Chính điều này đã góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, tạo được việc làm cho hàng trăm ngàn lao động, giúp các doanh nghiệp Việt tiếp cận được những kiến thức mới, hội nhập nhanh chóng và phát triển thịnh vượng.

Mọi thông tin liên hệ:

ActionCOACH VIETNAM

————————————————————————-
ActionCOACH VIETNAM – TĂNG CƯỜNG NĂNG LỰC DOANH NHÂN
? Address: 87 – 89 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
? Phone: (+84) 2871077979 – line 3
? Website: http://actioncoach.vn/

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55