fbpx

VÌ SAO CẦN HUẤN LUYỆN VIÊN DOANH NGHIỆP?

Vì sao cần huấn luyện viên doanh nghiệp là câu hỏi rất nhiều doanh nghiệp thắc mắc. Hiện nay, nền kinh tế thế giới ngày càng phát triển theo hướng công nghiệp số, thế nên những doanh nghiệp nhỏ và vừa nếu không thay đổi tư duy trong kinh doanh sẽ dễ dàng bị thụt lùi. Chính vì vậy mà dịch vụ huấn luyện doanh nghiệp ra đời nhằm mục đích giúp doanh nghiệp tiếp cận với xu hướng hướng phát triển kinh tế hiện đại, đồng thời giúp doanh nghiệp và người lãnh đạo thay đổi tư duy trong kinh doanh cũng như văn hóa doanh nghiệp.

Huấn luyện doanh nghiệp có thực sự hiệu quả không?

Dịch vụ huấn luyện doanh nghiệp là một dịch được công nhận trên thế giới với rất nhiều báo cáo bởi sự thành công của nó trong nhiều thập kỷ qua. Hiện tại, Việt Nam là một trong những thành viên mới trong mạng lưới huấn luyện doanh nghiệp thế giới. Tuy là thành viên mới nhưng những huấn luyện viên của Việt Nam không hề thua kém những huấn luyện viên quốc tế. Bằng chứng qua sự khảo sát tổng thể cho thấy kết quả hơn 85% báo cáo lợi ích tài chính so với số tiền mà doanh nghiệp đã bỏ ra để thuê huấn luyện viên doanh nghiệp và 90% kết quả cho việc tăng hiệu suất công việc cũng như khả năng phát triển của toàn doanh nghiệp.

 

Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cũng báo cáo sự gia tăng nhận thức về bản thân (một trong những kỹ năng mềm) mạnh mẽ nhất mà nhà điều hành doanh nghiệp có thể phát triển để xây dựng mạng lưới kinh doanh của mình tốt hơn. Các nghiên cứu bổ sung chứng minh rằng việc đồng hành với huấn luyện viên doanh nghiệp giúp nhà điều hành thiết lập và đạt được các mục tiêu trong kinh doanh, cũng như việc phát triển bản thân từ tư duy đến nhận thức để biến khát vọng thành hiện thực.

 

Những lợi ích mà doanh nghiệp và nhà điều hành sẽ có được khi đồng hành cùng huấn luyện viên doanh nghiệp

Khi bạn đồng hành với một huấn luyện viên doanh nghiệp, chính là bạn đang đồng hành cùng một đối tác có kinh nghiệm trong việc phát triển kinh doanh bền vững. Những chuyên gia huấn luyện doanh nghiệp sẽ giúp nhà điều hành hiểu rõ tầm nhìn trong kinh doanh để thực hiện các mục tiêu phát triển doanh nghiệp bền vững.

Một huấn luyện viên chuyên nghiệp giúp nhà điều hành nhận biết và sắp xếp thứ tự ưu tiên cho công việc của doanh nghiệp. Khi đồng hành cùng chuyên gia huấn luyện doanh nghiệp, nhà điều hành doanh nghiệp sẽ được trao dồi kiến thức và bản lĩnh để thấu hiểu doanh nghiệp của mình – sứ mệnh, hoạt động, tài chính, văn hóa và khả năng tồn tại tổng thể của doanh nghiệp. Khi làm việc với chuyên gia huấn luyện doanh nghiệp, bạn sẽ khám phá ra quy trình giải quyết các khó khăn, điều chỉnh sự mất cân bằng và tạo ra các giải pháp tối ưu để chuẩn bị cho sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp.

 

Tại sao nên có một huấn luyện viên doanh nghiệp?

Doanh nghiệp cần có một huấn luyện viên để cải tiến hoạt động của bộ phận điều hành doanh nghiệp, giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình chuyển đổi trong kinh doanh. Ngoài ra huấn luyện viên doanh còn giúp nhà điều hành doanh nghiệp có được sự cân bằng, kỹ năng, sức mạnh tâm lý, bản lĩnh để bức phá mọi giới hạn của bản thân trở thành một nhà lãnh đạo tài ba.

Có thể doanh nghiệp của bạn chỉ mới bắt đầu và cần được giúp đỡ để đi đúng hướng. Hoặc có thể thương hiệu của bạn đã được thành lập nhưng chưa đạt mục đích mong muốn. Doanh nghiệp của bạn  đang mất nhân viên – hoặc khách hàng – và bạn không thể tìm ra lý do tại sao. Hoặc có thể thị trường của bạn đang phát triển và bạn cần trợ giúp để nắm bắt các thời cơ để thay đổi. Một huấn luyện viên doanh nghiệp chuyên nghiệp đóng vai trò là một người cố vấn, một người đào tạo cũng là một người bạn luôn đồng hành cùng bạn để giúp bạn giải quyết mọi thách thức mà bạn đang gặp phải.

Nguồn Internet

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55