fbpx

NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN MONG ĐỢI TỪ MỘT NHÀ TƯ VẤN KINH DOANH

Khi đưa ra quyết định liên quan đến nhà tư vấn kinh doanh, đó là một quyết định lớn và dũng cảm của một cá nhân. Chuyên gia tư vấn được gọi là một người có kỹ năng trong một lĩnh vực cụ thể và làm công việc hướng dẫn trong một công ty hoặc cho một cá nhân. Kỳ vọng rất cao từ nhà tư vấn kinh doanh ở Mumbai. Nó thường có nghĩa là, bất chấp máu, mồ hôi và nước mắt của bạn, mọi thứ không diễn ra như mong muốn hoặc mong đợi, điều này không có gì bất thường.

Hãy nhớ chuyên gia tư vấn là những người bước vào doanh nghiệp của bạn từ bên ngoài với kiến ​​thức chính xác để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. Vì vậy, không chỉ là về việc liệu họ có phát huy hết khả năng của mình hay không, mà còn là việc đảm bảo rằng họ là người phù hợp để bạn có thể làm việc thành công với họ.

Hiểu biết về ngành của bạn.

Các công ty tư vấn kinh doanh khác nhau có thế mạnh đa dạng. Khi bạn đang tìm kiếm một nhà tư vấn, hãy đảm bảo chọn một nhà tư vấn có kiến ​​thức sâu sắc về những gì bạn làm và những thách thức cụ thể mà bạn đang phải đối mặt trong vai trò của mình.

Sự quen thuộc của Doanh nghiệp của Bạn.

Ngoài kiến ​​thức làm việc về ngành của bạn, nhà tư vấn kinh doanh mà bạn thuê phải hiểu rõ doanh nghiệp của bạn từ trong ra ngoài. Điều này thường được thực hiện thông qua cuộc trò chuyện thông thường và đôi khi thông qua nhiều lần định giá. Một nhà tư vấn giỏi sẽ xem xét kết quả đánh giá và có thể cung cấp cho bạn danh sách điểm mạnh và điểm yếu để nhắm mục tiêu tiến bộ.

Niềm đam mê.

Hãy chắc chắn rằng nhà tư vấn mà bạn chọn cho mình cũng phải đam mê công việc kinh doanh của bạn như chính bạn. Đừng chấp nhận việc chỉ được coi là khách hàng hoặc doanh nghiệp “khác”. Hãy kỳ vọng nhà tư vấn của bạn cũng hào hứng với công việc của bạn như bạn.

Thách thức Kỹ năng lãnh đạo của bạn.

Bạn nên phát huy những gì tốt nhất từ ​​nhà tư vấn của mình, bổ sung thêm kỹ năng lãnh đạo của bạn cho họ. Một nhà tư vấn có năng lực sẽ không chỉ chỉ cho bạn biết bạn nên làm gì mà còn hướng dẫn bạn đưa ra những lựa chọn tốt nhất bằng cách sử dụng thế mạnh cá nhân của bạn cùng với kiến ​​thức của anh ấy. Một nhà tư vấn tài năng cũng cảm nhận được khi nào là thời điểm để cung cấp nguồn cảm hứng hoặc dẫn dắt bạn đến một kết quả tốt hơn thông qua một loạt các câu hỏi và tuyên bố.

Một Kế hoạch Tính toán.

Các nhà tư vấn kinh doanh ở Mumbaiare khá nổi tiếng trong số nhiều nhà tư vấn. Liên quan đến thông tin đầu vào, đánh giá và các nhận xét khác của bạn, bạn sẽ có thể phát triển và trình bày kế hoạch hành động để giúp phát triển doanh nghiệp của mình.

Giữ bạn có trách nhiệm.

Mong nhà tư vấn của bạn quy trách nhiệm cho bạn về việc giữ lời hứa và nhiệm vụ của bạn. Mọi người đều cần ai đó để họ chịu trách nhiệm. Bất kỳ nhà tư vấn xứng đáng nào thấy bạn bỏ qua lời hứa, cam kết hoặc nhiệm vụ nên có một cuộc trò chuyện quan trọng với bạn một cách tế nhị.

Kết quả có thể đo lường

Một nhà tư vấn kinh doanh thực sự phải có khả năng tạo ra các kết quả tích cực, có thể đánh giá dựa trên các mục tiêu của họ đối với doanh nghiệp. Mặt khác, không ai nên mong đợi thành quả trong một sớm một chiều, điều rõ ràng là bạn đang định hướng đúng hướng.

Nguồn Internet

 

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55