COACH TRANSFORMATION PROGRAM 08/2022 – DAY 3

Đăng bởi:Ella Trần

|

4
Lượt xem

|

August 24, 2022

COACH TRANSFORMATION PROGRAM 08/2022 – DAY 3

Đến với buổi hướng dẫn hôm nay, Coach Jenny Lý Hà Thu là Chuyên gia Huấn luyện Doanh nghiệp (Tổ chức Huấn luyện Doanh nghiệp số 1 toàn cầu ActionCOACH) và là Chuyên gia Huấn luyện Văn hoá Doanh nghiệp – (Xây dựng Đội ngũ và Phát triển Văn hoá Tổ chức) : Tổ chức Huấn luyện Văn hoá Doanh nghiệp số 1 toàn cầu Engage & Growth.

Ngày huấn luyện CTP thứ 3 đã diễn ra suôn sẻ với sự dẫn dắt của Coach Jenny Lý Hà Thu. Có những điểm nhấn cực kì đắt giá về quy trình huấn luyện 13 bước bán hàng:

Bước 1: Chọn lọc dữ liệu – Xây dựng cơ sở dữ liệu của khách hàng tiềm năng

Bước 2: Marketing – Triển khai hoạt động Marketing

Bước 3: Cuộc gọi của khách hàng tiềm năng: Kịch bản 1

Bước 4: Giữ liên lạc với khách hàng tiềm năng – Kịch bản 2

Bước 5: Thông tin và Bảng câu hỏi

Bước 6: Xác nhận – Kịch bản 3

Bước 7: Giữ liên lạc – Kịch bản 4

Bước 8: Tiếp nhận bảng khảo sát doanh nghiệp – Kịch bản 5

Bước 9: Cuộc gọi của nhà huấn luyện – Kịch bản 6

Bước 10: Gửi bưu thiếp hoặc thiệp điện tử

Bước 11: 24 giờ trước cuộc gặp – Kịch bản 7

Bước 12: Cuộc gặp – Kịch bản 8

Bước 13: Bộ công cụ cho khách hàng mới – Kịch bản 9

Bên cạnh đó là một buổi huấn luyện vui nhộn và ý nghĩa đối với bộ môn bóng chuyền do Coach Jack Du Quốc Tiên đứng lớp.

Trân trọng cảm ơn những bài học của Coach Jenny Lý Hà Thu và Coach Jack Du Quốc Tiên ngày hôm nay.

———————————-

#actioncoachvietnam #businessgrowth #groupcoaching #firmfranchise #businesscoach

Cùng Danh Mục

Khám phá thêm vô số bài viết khác cùng danh mục

Cách tăng số lượng giao dịch của khách hàng mà khô...
Tăng giao dịch hay giữ trải nghiệm – liệu có phải đánh đổi? Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh khốc liệt, các chủ do...
Tại sao doanh nghiệp bạn có khách hàng nhưng không...
Bạn không hề thiếu khách hàng, nhưng cuối tháng vẫn “đỏ sổ”! Nhiều doanh nghiệp Việt Nam gặp tình huống trớ trêu: lượng ...
Chiến lược kinh doanh hay thực thi xuất sắc – Yếu ...
Chiến lược kinh doanh quan trọng, nhưng liệu có đủ? Có một sự thật ít ai nói ra: Nhiều doanh nghiệp thất bại không phải ...
Scroll to Top