fbpx

Workshop DISC – ActionCOACH LOTUS FIRM

Workshop DISC – ActionCOACH LOTUS FIRM

DISC được áp dụng rộng rãi trong những lĩnh vực quản trị nhân sự, tuyển dụng, môi trường làm việc hay thậm chí là đời sống cá nhân, các nhà tuyển dụng có thể xác định được tính cách và tiềm năng của ứng viên cho công việc và các cá nhân cũng có thể phát huy được thế mạnh của mình trên con đường sự nghiệp và áp dụng DISC để đọc vị người đối diện.
Chúng ta không ít lần bắt gặp những người có tính cách đối lập nhau trong công việc: như e dè, nhút nhát đối ngược với mạnh mẽ, thống trị. Nhưng cũng có những người là tổ hợp của nhiều đặc điểm tính cách, họ tỏ ra đàn áp trong một hoàn cảnh này nhưng lại trở nên mềm dẻo và nhún nhường trong một tình huống khác. Những điều này đều có thể được giải đáp thông qua mô hình DISC và 4 nhóm tính cách điển hình.
?Ứng Dụng DISC Trong Công Việc
?TRONG CẠNH TRANH TUYỂN DỤNG
Trắc nghiệm DISC được sử dụng rộng rãi trong tuyển dụng. Sử dụng trắc nghiệm DISC cho phép các công ty hiểu rõ hơn về tính cách và điểm mạnh/yếu của một cá nhân, đặc biệt là cách mà họ sẽ phản ứng lại khi gặp phải thử thách, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề để từ đó lựa chọn ứng viên cho vị trí phù hợp.
?TRONG QUẢN TRỊ NHÂN SỰ
Nhiều doanh nghiệp và tổ chức sử dụng DISC như một công cụ trong việc tạo ra một môi trường làm việc tích cực. Ví dụ, một văn phòng nha khoa đã sử dụng DISC như một phương pháp nổi bật để từng team làm việc hiệu quả hơn. Người quản lý nhờ đó mà có thể theo dõi quá trình và hiệu suất làm việc của từng cá nhân, điều gì thúc đẩy cá nhân đó phát triển (cũng như những gì làm người đó bị áp lực).
?TRONG QUẢN LÝ VÀ THÚC ĐẨY NĂNG LỰC CÁ NHÂN
Thấp về phần Thống trị: tuýp người sẽ muốn người khác giải quyết vấn đề và đưa ra hành động. Cá nhân này sẽ là người thận trọng, gián tiếp, kiên nhẫn, một người biết lắng nghe – những phẩm chất rất tốt.
Cao về phần Ảnh hưởng: tuýp người muốn ở gần mọi người, thiết lập mối quan hệ nhanh chóng và hướng ngoại. Vì họ tập trung hơn vào con người, kết quả và nhiệm vụ chi tiết có thể bị ảnh hưởng.
HÀNH ĐỘNG NGAY: Số lượng vé phát hành có hạn, và để đảm bảo chất lượng, chúng tôi sẽ sớm dừng nhận đăng ký mới. Để đảm bảo chắc chắn bạn có vé tham gia chương trình này, ĐĂNG KÝ NGAY BÂY GIỜ!
??? CHI TIẾT KHOẢN ĐẦU TƯ: vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết.
Đường link tham gia workshop sẽ được gửi đến bạn sau khi hoàn thiện các bước thanh toán.
———————————————————-
?Thông tin chương trình:
?Chương trình được tổ chức qua ZOOM
⏰Thời gian: 15:00 – 17:00 ngày 20/09/2022
?Đội ngũ dẫn dắt chương trình: Đội ngũ Nhà huấn luyện ActionCOACH Lotus Firm, trong đó có Business Coach Jenny Lý Hà Thu, National Master Trainer của hệ thống ActionCOACH SEA. Đồng hành cùng Business Coach Jenny Lý Hà Thu là Business Coach Tina Hạ Thị Tuyết.
———————————
? Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ :
? Ms. Angie Lý Thị Oanh : 0819765567 Hoặc Ms. Tina Hạ Tuyết 0979611923
———————————–

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55