fbpx

“Corporate Finance” – Nâng Tầm Quản lý Tài chính Doanh nghiệp cùng Nhà Sáng Lập Apex Digital. 

Hội thảo “Corporate Finance”  do ActionCoach Việt Nam tổ chức vào ngày 01/12/2023, với sự tham gia đặc biệt của Dr. Charlie In – Nhà sáng lập Apex Digital và đồng thời là giám đốc của Raffles Capital Group. Hội thảo diễn ra tại hội trường tầng 3 tòa nhà BCA Group – 89 Hồ Bá Kiện. Khách mời tham dự tại sự kiện lần này là các Coach và đối tác của ActionCOACH. Để đảm bảo chất lượng của buổi hội thảo,ActionCOACH cũng trang bị cho khách mời một phiên dịch chuyên nghiệp để tối ưu nội dung truyền đạt đến với người nghe.

Khái quát về diễn giả chính Dr. Charlie In

Dr. Charlie In là một chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực Capital Market và hiện đang giữ chức vụ Chủ tịch tại Raffles Financial Advisory. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh, ông đã dành 20 năm để cung cấp các dịch vụ tư vấn đầu tư và ngân hàng cá nhân tại Trung Quốc, nơi ông đã đầu tư và niêm yết thành công nhiều công ty Trung Quốc tại nước ngoài. 

Dr. Charlie đã từng là cố vấn cho nhiều tập đoàn lớn như AXA, BASF, Citibank, DBS, Hilton, IBM, Microsoft, Motorola, Siemens, và Volvo. Ông cũng từng giữ vị trí Chủ tịch tại một số công ty niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán ASX và SGX, và là Chủ tịch Hiệp hội Marketing Association of Singapore. Bên cạnh đó, ông còn là cố vấn cho Viện Quản lý Châu Á Thái Bình Dương và Hiệp hội Nhân dân Singapore.

Trong lĩnh vực giáo dục, Dr. Charlie đã dành 20 năm làm giảng viên kiêm nhiệm tại Viện Quản lý Singapore và 17 năm tại Đại học Nam Úc. Ông cũng đã giảng dạy các khóa học MBA tại nhiều trường đại học hàng đầu của Trung Quốc như Tây An, Bắc Kinh và Thanh Hoa. Dr. Charlie được biết đến với cuốn sách “Tự Do Tài Chính Gia Đình”, xuất bản bởi Nhà Xuất Bản Đại học Thanh Hoa, giành giải thưởng Big Ben Golden Mulberry năm 2010. Năm 2017, cuốn sách “Cách Để Đạt Được Sự Dồi Dào Cho Tự Do Tài Chính” của ông đã trở thành sách bán chạy nhất tại Trung Quốc.

Dr. Charlie In – Nhà sáng lập Apex Digital và đồng thời là giám đốc của Raffles Capital Group.

Khán giả đã học được gì từ “Corporate Finance”

Trong buổi hội thảo “Corporate Finance”, khách mời đã được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để không chỉ thu hút khách hàng cần vốn phát triển doanh nghiệp, mà còn để hiểu rõ và quản lý kỳ vọng của họ. Các kỹ thuật chuyên sâu để xác minh và điều chỉnh những kỳ vọng của khách hàng đã được thảo luận, đảm bảo rằng cả doanh nghiệp và khách hàng đều có cùng một mục tiêu và hiểu biết chung.

Ngoài ra, hội thảo còn cung cấp cho khách mời các công cụ để lập và phát triển các đề xuất gây quỹ và kế hoạch niêm yết, nhằm mở rộng cơ hội cho doanh nghiệp. Cách sử dụng các công cụ quản lý để đạt được mục tiêu đã được trình bày một cách cụ thể và số hoá , giúp các nhà quản lý tài chính và tư vấn doanh nghiệp có thể áp dụng hiệu quả trong thực tế.

Hội thảo còn cung cấp cho khách mời các công cụ để lập và phát triển các đề xuất gây quỹ và kế hoạch niêm yết, nhằm mở rộng cơ hội cho doanh nghiệp.

Xoay quanh chương trình hội thảo, diễn giả đã giới thiệu đến khách mời các nội dung chính: 

  • Tổng quan về tài chính doanh nghiệp và niêm yết đại chúng trên toàn cầu.
  • Các yếu tố thành công quan trọng để một công ty tư vấn CF có lợi nhuận.
  • Các công ty Châu Á về tài chính doanh nghiệp và nhu cầu niêm yết đại chúng.
  • Các nguồn gây quỹ và các chuyên gia, các quy trình niêm yết công khai.
  • Kỹ thuật tư vấn để xác minh những kỳ vọng và hạn chế về tài chính.
  • Lập kế hoạch và kiểm soát việc thực hiện các khuyến nghị.

Buổi hội thảo “Corporate Finance” không chỉ là một cơ hội để học hỏi các kỹ năng chuyên môn, tư duy tài chính, phát triển kinh doanh mà còn xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Xuyên suốt 3 tiếng chia sẻ, Dr. Charlie đã chia sẻ kiến thức cũng như truyền động lực để chủ động hơn trong việc quản lý cá nhân và doanh nghiệp. Bên cạnh đó, để hội thảo diễn ra thuận lợi và hỗ trợ khách mời, ActionCOACH đã cũng cấp.

Dr. Charlie và khách mời tại văn phòng ActionCOACH Việt Nam.

 

ActionCOACH Việt Nam

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55