fbpx

Pre-COACH khoá 2 – Bước đầu cho hành trình trở thành nhà huấn luyện

Các lớp Pre-COACH đóng vai trò là nền tảng vững chắc, giúp học viên trang bị những kiến thức và các thuật ngữ chuyên môn của nghề Coach. Vào sáng thứ 6, ngày 22/12/2023, tại Văn phòng ActionCOACH Việt Nam đã khai giảng lớp Pre-COACH khoá 02 với hơn 45 học viên tham gia. Chủ đề “Hành trình trở thành một Nhà Huấn luyện Doanh nghiệp”, ActionCOACH  mong muốn chia sẻ và định hướng, xây dựng  tư duy và kiến thức cốt yếu cho những người đam mê, đồng thời hiểu rõ hơn về những giá trị thương hiệu ActionCOACH mang lại.

 

Chương trình đào tạo của ActionCOACH được biên soạn đặc biệt và thực tiễn tạo điều kiện cho Nhà Huấn luyện được hỗ trợ ngay cả trong quá trình học và sau khi khoá học kết thúc. ActionCOACH chúng tôi tin rằng với lượng kiến thức lớn đã được chứng nhận và hiệu quả, các Nhà Huấn luyện tương lai sẽ dễ dàng áp dụng để xây dựng doanh nghiệp vững mạnh và hỗ trợ cộng đồng doanh nhân Việt Nam. 

ActionCOACH mong muốn chia sẻ và định hướng, xây dựng  tư duy và kiến thức cốt yếu cho những người đam mê, đồng thời hiểu rõ hơn về những giá trị thương hiệu ActionCOACH mang lại.

Để gia nhập đội ngũ Coach chuyên nghiệp tại ActionCOACH, bạn cần: 

  • Phải có trình độ tốt nghiệp tối thiểu là đại học và có kinh nghiệm  3 – 5 năm trong kinh doanh.
  • Đạt hoặc hơn được điểm với bài kiểm tra đầu vào bao gồm bài kiểm năng lực, quản lý, bài kiểm tra tố chất nhà huấn luyện.
  • Thể hiện được khả năng dẫn dắt, tạo ảnh hưởng trong đội nhóm, có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật và không ngừng học hỏi không ngừng.
  • Đam mê chia sẻ, đóng góp giá trị cho cộng đồng và có sự ưu tiên đặc biệt dành cho lĩnh vực kinh doanh.
  • Yêu cầu 3 đến 5 năm kinh nghiệm làm công tác đào tạo, tư vấn, cố vấn, quản trị doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp, hoặc đang nắm giữ chức vụ quản lý, lãnh đạo trong doanh nghiệp.
Để gia nhập đội ngũ Coach chuyên nghiệp tại ActionCOACH, các ứng viên cần đảm bảo đáp ứng đủ các điều kiện cần thiết.

Chương trình học 12 tuần của lớp Pre-COACH là những bước đầu vào thế giới đào tạo cá nhân, doanh nghiệp chuyên nghiệp. Đây cũng là giai đoạn đầu để chọn ra những học viên tài năng cho dự án tuyển 100 Coach cơ hữu, có cơ hội nhận học bổng đào tạo chứng nhận quốc tế BCCT với tổng giá trị lên đến 8640 USD và được chứng nhận Coaching do ActionCOACH toàn cầu cấp, chính thức gia nhập đội ngũ ActionCOACH Việt Nam

Pre-COACH là cơ hội giúp học viên nhận được học bổng đào tạo chứng nhận quốc tế BCCT với tổng giá trị lên đến 8640 USD và được chứng nhận Coaching do ActionCOACH toàn cầu cấp.

Đăng ký ngay để nhận lịch các chương trình Pre-COACH tiếp theo tại ActionCOACH.

ActionCOACH Việt Nam

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55