12 BƯỚC XOAY TRỤC MARKETNG TRONG THỜI KỲ COVID 19

Đăng bởi:Ella Trần

|

15
Lượt xem

|

April 23, 2020
Trong tháng trước, chúng tôi đã tổ chức hội thảo trên web, đưa ra các chiến lược có cấu trúc cho các chủ doanh nghiệp sẽ cung cấp cho họ các công cụ cần thiết trước tiên, sống sót qua cuộc khủng hoảng kinh tế này, sau đó xoay vòng và lên kế hoạch để có thể phát triển trong tương lai. Và cũng đã đến lúc phải xoay vòng một lần nữa. Lần này chúng ta cần xem xét những thay đổi nhanh chóng trong tiếp thị và quảng cáo.

Tải nội dung slide đầy đủ tại đây:

VN_12 Các bước để Xoay trục Marketing_doanh nghiệp của bạn

 

Cùng Danh Mục

Khám phá thêm vô số bài viết khác cùng danh mục

Hành trình 10 năm của ActionCOACH Việt Nam
1. Khởi nguồn từ một niềm tin Vào năm 2015, ActionCOACH Việt Nam chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Trong một bố...
Tái cấu trúc doanh nghiệp – Khi nào cần và làm thế...
Tái cấu trúc doanh nghiệp là chiến lược quan trọng giúp doanh nghiệp thích nghi với biến động thị trường, tối ưu vận hàn...
Làm sao để không bị phụ thuộc vào nhân sự nhưng vẫ...
Trong quá trình phát triển doanh nghiệp, nhiều chủ doanh nghiệp rơi vào cái bẫy phụ thuộc quá nhiều vào nhân sự. Khi một...