fbpx

5 điều một nhà Huấn luyện Doanh nghiệp có thể làm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ của bạn.

Bất kể doanh nghiệp của bạn đang ở giai đoạn nào, một nhà huấn luyện doanh nghiệp có thể khiến bạn làm việc chăm chỉ hơn và tiến nhanh hơn so với việc bạn tự làm. Một nhà huấn luyện doanh nghiệp sẽ giúp bạn làm rõ tầm nhìn và mục tiêu, giúp đỡ và hướng dẫn các chủ doanh nghiệp trong việc điều hành doanh nghiệp. Các doanh nghiệp nhỏ phải đối mặt với vô số thách thức, từ khi bắt đầu thành lập cho đến khi lớn mạnh, việc Huấn luyện và đào tạo là một cách tiếp cận hoàn hảo để hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ. Các nhà huấn luyện doanh nghiệp là những chuyên gia trong lĩnh vực của họ, vì vậy với kinh nghiệm và kiến ​​thức thực tế của mình, họ nhận ra những điều cần thiết để thành lập một doanh nghiệp thành công.

Nói chung, một nhà huấn luyện doanh nghiệp sẽ làm việc với bạn để xác định những phẩm chất và thiếu sót trong bản thân bạn và doanh nghiệp của bạn, giúp bạn tìm ra giải pháp để vượt qua thách thức và hướng dẫn bạn thiết lập và đạt được mục tiêu của mình.

 

5 cách mà một nhà huấn luyện có thể giúp đỡ doanh nghiệp của bạn

Lắp đầy những lỗ hổng kiến thức:

Huấn luyện viên sẽ không thay bạn làm công việc, họ cũng không thay thế bất kỳ mối quan hệ có tổ chức nào đã tồn tại, tuy nhiên họ sẽ trau dồi kỹ năng của bạn và lấp đầy khoảng trống kiến ​​thức khi có nhu cầu và sử dụng

Cải thiện việc quản lý thời gian của bạn:

Bằng cách nhìn nhận khách quan, nhà huấn luyện kinh doanh sẽ giúp bạn xác định các công việc cần bạn tập trung hay các công việc không cần quá chú tâm đến. Từ đó bạn sẽ có thêm khá nhiều thời gian rãnh rỗi để tận hưởng cuộc sống, bên cạnh gia đình và người thân.

Xem xét cách kiểm soát về tài chính:

Quản lý tiền không phải là chuyên môn của tất cả mọi người, nhưng các nhà huấn luyện kinh doanh rất thành thạo trong việc kiểm soát tài chính để duy trì một doanh nghiệp.

Giám sát hệ thống của bạn:

Huấn luyện doanh nghiệp sẽ hỗ trợ bạn dự báo nhu cầu trên PCs và các máy móc khác để đảm bảo chúng phù hợp với mục đích và sẽ đảm bảo bạn đang thực hiện các biện pháp quan trọng để nâng cấp trong thời gian thích hợp.

Tận dụng tối đa bạn:

Phần quan trọng nhất trong cuộc đời làm việc của bạn chính là thỏa mãn chính cong người bạn. Một nhà huấn luyện doanh nghiệp giỏi sẽ nhìn xa hơn các yêu cầu của doanh nghiệp và giúp bạn vươn lên vị trí hàng đầu trong công việc cũng như cuộc sống.

 

Một số mẹo để tìm kiếm nhà huấn luyện phù hợp

Huấn luyện viên đó có kinh nghiệm về những gì bạn cần trong doanh nghiệp của mình không?

Cho dù bạn chọn một nhà huấn luyện chung chung hay một nhà huấn luyện với một thị trường cụ thể, hãy đảm bảo họ có kinh nghiệm về những gì họ đã và đang hoạt động trong lĩnh vực huấn luyện

Sự hiểu biết tuyệt vời về các doanh nghiệp vừa và nhỏ:

Tìm kiếm ai đó từng giữ chức vụ quản lý trong một công ty nhỏ hoặc đã sở hữu công việc kinh doanh của riêng họ và giải quyết những khó khăn mà các doanh nhân gặp phải hàng ngày.

Huấn luyện viên có đưa ra chiến lược hoặc kế hoạch để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình không:

Hầu hết các huấn luyện viên đều có kế hoạch để hướng dẫn bạn đến nơi bạn muốn đến trong công việc kinh doanh của mình. Đây không phải là liệu pháp, mà là huấn luyện, nơi bạn phải được cung cấp bản thiết kế chi tiết hoặc trợ giúp trong việc lập sổ tay hướng dẫn để thành công.

Thúc đẩy cho sự thành công của bạn:

Tìm kiếm một người thực sự quan tâm khi thấy bạn thành công. Huấn luyện viên tiềm năng của bạn nên hỏi bạn những câu hỏi để nắm bắt tốt vị trí của tổ chức của bạn thay vì thảo luận về thành tích của chính họ.

Huấn luyện viên có tài liệu tham khảo không?

Cách tốt nhất để tìm một nhà huấn luyện là thông qua sự giới thiệu từ những người bạn biết và tin tưởng. Nếu bạn tìm thấy nhà huấn luyện theo một cách nào đó khác, hãy yêu cầu tài liệu tham khảo mà bạn có thể liên hệ để nhận thông tin đóng góp về nhà huấn luyện.

 

5 lý do tại sao Đầu tư vào Huấn luyện có thể Tạo ra Ảnh hưởng Lớn đến Doanh nghiệp của bạn

Xác định các vấn đề, điểm mạnh và điểm yếu trong doanh nghiệp của bạn:

Chuyên gia huấn luyện doanh nghiệp có thể giúp bạn hiểu được những gì không hiệu quả trong doanh nghiệp của bạn. Thật dễ dàng để nghĩ rằng chúng tôi thực sự hiểu rõ bản thân và hiểu rõ sở thích của mình. Nhưng khi phát hiện ra những khả năng tiềm ẩn và những mong muốn sâu sắc, bạn có thể sẽ khiến chính mình ngạc nhiên. Nó thường cần một góc nhìn bên ngoài của một người biết bạn thực sự rõ, để nói với bạn như vậy. Một huấn luyện viên có thể xác định các mẫu và giúp bạn khai thác phẩm chất của mình trong khi củng cố những thiếu sót của bạn.

Thử thách tư duy của bạn

Một nhà huấn luyện doanh nghiệp có thể thách thức tư duy của bạn để bạn có thể thấy nhiều lựa chọn thay thế hơn và tránh để những niềm tin hạn chế phá hoại thành công. Họ sẽ tạo cho bạn một động lực tinh tế để khám phá bản thân và suy nghĩ của bạn nhiều hơn đồng thời dành cho bạn tình cảm chân thành không ngừng nghỉ.

Giúp bạn ưu tiên các nhiệm vụ và mục tiêu của mình:

Huấn luyện viên có thể hỗ trợ bạn phân biệt các thao tác cần tập trung và đưa ra các kỹ thuật cho bạn. Họ sẽ cho phép bạn sắp xếp thứ tự ưu tiên cho công việc kinh doanh một cách hiệu mà không phải hy sinh những phần khác của cuộc sống như sức khỏe tinh thần và thể chất của bạn.

Giúp bạn nghĩ ra và khai thác các ý tưởng:

Nhà huấn luyện doanh nghiệp có khả năng cung cấp cho bạn những ý tưởng mới hoặc thay đổi những ý tưởng cũ. Chúng cũng có thể cho phép bạn ghi lại những suy nghĩ để bạn có thể hiểu được những suy nghĩ đang theo đuổi và ưu tiên. Đầu óc kinh doanh đi kèm với những thách thức. Đó là thực tế là mỗi cá nhân có một số ý tưởng. Có một huấn luyện viên ở bên sẽ trao quyền cho bạn để nâng cao góc nhìn mới mẻ để bạn có thể khai thác ý tưởng của mình. Họ cũng sẽ cung cấp cho bạn định hướng nếu đã đến lúc phải tiếp tục.

Ưu tiên và phát triển doanh nghiệp của bạn:

Hiện tại bạn đang ở đâu không quan trọng, miễn là bạn biết rõ mình đang hướng đến đâu. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề, lập ra kế hoạch để đảm bảo bạn luôn đi đúng hướng và phát triển lành mạnh. Yếu tố quan trọng nhất trong việc đi đúng hướng là phải có người chịu trách nhiệm, nhà huấn luyện có thể đóng vai trò như một đối tác chịu trách nhiệm, giúp bạn vượt qua những thách thức để đạt được mục tiêu kinh doanh của mình.

Nguồn ACTIONCOACH

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55