fbpx

Kinh doanh gì hiệu quả ở thời điểm hiện tại

Kinh doanh gì hiệu quả ở thời điểm hiện tại

Kinh doanh trong thời kì hiện nay vô cùng khó khăn. Vì vậy, lựa chọn được một công việc để kinh doanh phải phù hợp với số tiền bạn đang có, địa điểm, thị hiếu người dùng,… Muốn kinh doanh nhỏ lãi lớn, đầu tiên bạn phải tìm được một ý tưởng tốt, lựa chọn các mặt hàng kinh doanh tại nhà hợp lý. Vì kinh doanh nhỏ tại nhà đa phần là sử dụng vốn ít, bởi thực tế có đầu tư vốn nhiều vào sản phẩm cũng khó thu lợi như mong muốn bởi hạn chế về mặt bằng kinh doanh.

Nên chọn những sản phẩm nhỏ hoặc vừa tiền, phù hợp với sức mua của dân lao động, để dễ bán thu hồi vốn và kiếm lời, mà đặc biệt là rủi ro phải thấp.

Kinh doanh hiệu quả – Mặt hàng phụ kiện điện thoại:

Hiện nay điện thoại di động không chỉ là phương tiện liên lạc mà còn là “trang sức” vì vậy bất kì ai cũng muốn thể hiện mình qua những chiếc ốp lưng, dây sạc, gậy chụp ảnh,… thế nên mặt hàng phụ kiện điện thoại là cực kỳ dễ bán.

Bạn chỉ cần một shop nho nhỏ, decor một cách dễ thương và đa dạng nhiều mẫu ốp cũng nhiều dòng diện thoại. Thông qua các kênh bán hàng bạn có thể kiếm được một lợi nhuận đáng kể trong thời gian ngắn.

Kinh doanh hiệu quả – Bán mỹ phẩm online:

Mỹ phẩm là thứ cần thiết cho bất kì ai trong xã hội hiện đại, nhu cầu của mỗi người luôn mong muốn mình đẹp hơn. Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng cao, mỹ phẩm là vật dụng không thể thiếu để làm rạng ngời thêm sắc đẹp. Kinh doanh mỹ phẩm thì vô cùng đa dạng, từ son môi, phấn mắt, phấn má hồng đến kem che khuyết điểm, cushion, kem chống nắng,…

Đánh vào nhu cầu mua hàng tiện lợi thông qua các trang mạng xã hội như: Facebook, zalo, tik tok,… bạn có thể kiếm ra nguồn thu nhập cho bản thân. Tận dụng chính ngôi nhà bạn ở để làm kho hàng, không cần trả thêm tiền mặt bằng, thông qua các kênh social bạn có thể quảng cáo hiệu quả và nhanh gon.

Kinh doanh hiệu quả – Các phụ kiện thời trang như túi xách, ví cầm tay:

Với phụ nữ thì túi xách và ví cầm tay là vật dụng không thể thiếu hoặc không bao giờ là đủ. Kinh doanh túi xách hay ví cầm tay bạn nên tập trung vào kiếm đa dạng nhiều mẫu mã, độc lạ, bắt kịp được xu hướng,… Đặc biệt cũng phụ thuộc khá nhiều vào tài ăn nói của bạn.

Đầy là mô hình kinh doanh tại nhà đầy hứa hẹn, mạng xã hội luôn là một kênh quảng bá vô cùng tốt. Không tốn quá nhiều mặt bằng buôn bán chỉ cần một chiếc điện thoại và biết cách chụp ảnh sản phẩm bạn sẽ kiếm được một số tiền lãi không hề nhỏ từ việc này. Nhu cầu sử dụng túi xách và ví cầm tay không hề nhỏ, vì vậy đây là mô hình bạn thật sự nên thử.

Kinh doanh hiệu quả – Bán đồ ăn Healthy:

Nhu cầu ai cũng muốn ăn sạch, nạp vào cơ thể những thực phẩm bổ sung nhiều chất nhưng không quá nhiều dầu mỡ. Nhiều bạn trẻ hiện nay đã thay đổi cách ăn uống của mình thay vì fast-food thì họ sẽ lựa chọn những bữa ăn có nhiều rau xanh, những thực phẩm ít tinh bột.

Đây là ý tưởng kinh doanh vô cùng độc đáo và tạo ra nhiều lợi nhuận. Vì có nhiều món ăn đơn giản và dễ làm, thiết kế bán theo gói 1 tuần, duy trì một lối sống khỏe là vô cùng cần thiết hiện nay. Thông qua các kênh hay website bạn có thể kiếm được một nguồn khách hàng dồi dào, hướng đến một cuộc sống khỏe và kiểm soát cân nặng, đồ ăn chất lượng bạn sẽ chiếm được tình cảm khách hàng và có vị trí đặc biệt trong lòng người dùng.

Kinh doanh hiệu quả – phụ kiện như mũ, mắt kính, đồng hồ:

Nếu bạn đang còn phân vân kinh doanh gì vốn ít nhưng lợi nhuận cao, hãy thử kinh doanh mũ, mắt kính và đồng hồ. Vì đây là những phụ kiện vô cùng cần thiết dù bạn là nam hay nữ.

Khi bạn lựa chọn kinh doanh những món phụ kiện này ưu điểm của chúng là vô cùng dễ bảo quản, cất trữ không cần quá kĩ càng, không lo hư hỏng. Nhưng cũng có nhược điểm là đồng hồ và mắt kính sẽ dễ bị xước nên tránh xa tầm tay trẻ hoặc vật nuôi trong nhà. Bạn có thể bán hàng qua các kênh như: Shopee, lazada, tiki, sendo, facebook, tiktok,.. nguồn lợi nhuận cũng vô cùng khổng lồ.

 

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55