fbpx

TƯ VẤN DOANH NGHIỆP – NHỮNG ĐIỀU CHỦ DOANH NGHIỆP CẦN CHÚ Ý

TƯ VẤN DOANH NGHIỆP – NHỮNG ĐIỀU CHỦ DOANH NGHIỆP CẦN CHÚ Ý

Thị trường kinh doanh hiện nay không chỉ là bạn tạo ra một doanh nghiệp tốt thôi. Điều đó thật sự là chưa đủ, vì khi một quyết định hoặc một kế hoạch được đưa ra nó còn có thể ảnh hưởng đến sự “sống còn” của doanh nghiệp.

Nắm bắt được áp lực của các chủ doanh nghiệp khi “chèo lái” con thuyền dẫn đến thành cho công ty thì ActionCOACH công ty tư vấn doanh nghiệp đem đến cho bạn những lời khuyên như sau.

TƯ VẤN DOANH NGHIỆP – Ý Tưởng kinh doanh tốt, sáng tạo và chiếm ưu thế:

Một ý tưởng kinh doanh hay, độc đáo và sáng tạo sẽ giúp doanh nghiệp của bạn nổi trội hơn các doanh nghiệp khác trong thị trường thì bạn đã thành công lên đến 70%. Các chuyên gia tư vấn doanh nghiệp chỉ ra rằng sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp lâu dài hay không, phụ thuộc rất nhiều vào ý tưởng ban đầu.

Làm cách nào để có một ý tưởng kinh doanh tốt để hiện thực hóa ước mơ kinh doanh? Câu trả lời dựa trên các nhà tư vấn doanh nghiệp là hết sức đơn giản nhưng thực hiện nó là cả 1 quá trình: Bạn cần nghiên cứu xem xét thị trường cần gì và mình đáp ứng cho họ một cách tốt nhất.

TƯ VẤN DOANH NGHIỆP –  Kế hoạch kinh doanh rõ ràng:

Mọi bước đi của doanh nghiệp đều cần lập ra kế hoạch và chiến lược bao gồm kế hoạch tài chính, kế hoạch nhân sự, kế hoạch phát triển thị trường và khách hàng tiềm năng. Nhà tư vấn doanh nghiệp cho rằng một kế hoạch tốt phải được hoạch định một cách chi tiết.

Bạn cần phác thảo chi tiết được nguồn tiền đầu tư, nguồn vốn hoạt động, doanh số bán hàng, chi phí quảng cáo, tiền thuê mặt bằng, tiện ích, thuế, các chi phí phát sinh khác, dự trù kinh phí  và cuối cùng là xác định được lợi nhuận của doanh nghiệp.

TƯ VẤN DOANH NGHIỆP – Xác định ngay thị trường mục tiêu khi chuẩn bị thành lập công ty :

Nếu bạn nghiên cứu thị trường và biết thị trường cần gì và bạn có thể đáp ứng được cho thị trường thì quả là điều tuyệt vời rồi.

Nếu không hãy cứ đi làm thuê cho các doanh nghiệp. Sau một thời gian bạn đã tiếp xúc được với thị trường và xác định được nhu cầu khách hàng thì điều này bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được rồi đó. Điều cốt lõi mà các nhà tư vấn doanh nghiệp muốn bạn chứ ý đó là  “kinh nghiệm”, mỗi một nơi bạn đi đến sẽ cho bạn trải nghiệm và kinh nghiệm khác nhau, điều đó sẽ tích lũy và khiến chủ doanh nghiệp dễ dàng xử lý những tình huống khó khăn nhất.

TƯ VẤN DOANH NGHIỆP – Công nghệ Marketing Online cho doanh nghiệp :

Máy vi tính, website doanh nghiệp, dịch vụ thư điện tử, kinh doanh Online… Bạn đã chuẩn bị những thứ này chưa? Có lẽ trong thời đại kinh doanh hiện đại ngày nay thì những tiện ích này không thể thiếu được trong các công ty, cho dù quy mô công ty của bạn như thế nào đi chăng nữa. Hãy tận dụng và sử dụng có hiệu quả nó sẽ giúp doanh nghiệp bạn thành công hơn.

Nhà tư vấn doanh nghiệp cho rằng trong thời đại 4.0 như hiện tại thì bộ phận Marketing có vai trò vô cùng quan trọng vì họ sẽ quyết định nhiều thứ không chỉ giúp kahchs hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu mà còn thu hút được mọi ánh mắt và dễ dàng kêu gọi vốn đầu tư và thu được nhiều lợi nhuận.

Chính vì thế các chủ doanh nghiệp luôn phải cập nhật những kiến thức mới và “chèo lái” con thuyền của công ty – doanh nghiệp của mình thành công hơn nữa.

ActionCOACH Việt Nam

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55