fbpx

Lần đầu tiên sự kiện Coach Conference – Hội nghị nhà huấn luyện ActionCOACH Việt Nam sẽ được diễn ra online vào lúc 8g – 17g ngày 13/06/2021.

Coach Conference là chương trình hội nghị định kỳ hàng năm của các nhà huấn luyện doanh nghiệp ActionCOACH. Đây là dịp để các Nhà Huấn luyện Doanh nghiệp (Business Coach) giao lưu, kết nối và học hỏi cùng cộng đồng, chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm của hệ thống ActionCOACH cũng như cập nhật các thông tin mới nhất từ ActionCOACH toàn cầu và ActionCOACH Việt Nam. Đồng thời tổng hợp kết quả, đánh giá, ghi nhận những đóng góp và cống hiến của các Coach và vinh danh những cá nhân, tập thể Coach có những thành tích xuất sắc, mang nhiều giá trị cho cộng đồng.

Hình ảnh các nhà huấn luyện trong hội nghị nhà huấn luyện ActionCOACH 2020

 

Tham dự ngày hội  Coach Conference 2021 online các Coach sẽ được xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ của ActionCOACH qua các năm, những câu chuyện thành công của các Coach khi trở thành nhà huấn luyện của ActionCOACH. Đặc biệt được lắng nghe những chia sẻ của các nhà huấn luyện hàng đầu thế giới và Việt Nam.

Coach Conference 2021 sẽ diễn ra online từ 08h00-17h00 ngày 13/06/2021

Coach Conference 2021 cũng là dịp kỉ niệm 06 năm ActionCOACH có mặt tại Việt Nam. Trải qua 06 năm ActionCOACH Việt Nam đã giúp cho hàng ngàn Chủ doanh nghiệp phát triển lớn mạnh toàn diện cả về cá nhân và doanh nghiệp, tạo ra hàng trăm ngàn lao động có việc làm, đóng góp cho sự phát triển về kinh tế cũng như hỗ trợ cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp tiếp cận được các công thức thành công đã được áp dụng và chứng minh là hiệu quả trên hơn 85 quốc gia.

 

Để tìm hiểu và trở thành nhà huấn luyện doanh nghiệp của ActionCOACH Việt Nam vui lòng liên hệ:

ActionCOACH VIETNAM

87 – 89 Hồ Bá Kiện, P15, Q.10, Tp.HCM

Hotline: (+84) 2871077979 – line 2

Website: http://actioncoach.vn/

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55