fbpx

BUSINESS COACHING HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?

1.Tìm hiểu Business Coaching?

Dù bạn là chủ doanh nghiệp nhỏ hay là chủ một tập đoàn. Thì bạn cũng không nên bỏ qua Business Coaching.

Vai trò mà một Business Coaching đối với doanh nghiệp của bạn rất cần thiết. Business Coaching hoạt động như một cầu nối để đưa một doanh nghiệp từ vị trí hiện tại đến vị trí mà chủ doanh nghiệp mong muốn. Trong quá trình này, một Coach sẽ mở đường để hỗ trợ cá nhân chủ doanh nghiệp và duy trì sự cân bằng rất tốt giữa các mục tiêu nghề nghiệp và mục tiêu cá nhân

Và sau đó, cả 2 bên cùng lên kế hoạch để những mong muốn thành hiện thực trong thời gian thoả thuận.

2.Các lợi ích của Business Coaching

Bạn có thắc mắc? Đây là một số lợi ích mà Business Coaching mang lại:

Quy trình: Đâu là lần cuối cùng bạn lặp lại quy trình tương tự để giải quyết vấn đề gì đó là khi nào? Vô số lần? Đó chính xác là lý do tại sao chúng ta cần các quy trình được xác định trước. Một quy trình được thiết lập trước sẽ thực sự giúp doanh nghiệp mở rộng quy mô và đạt được tiềm năng của nó

Trách nhiệm: – Ai là người chịu trách nhiệm cho một công việc hoặc nhiệm vụ? Nghe có vẻ tầm thường, nhưng có một người mà bạn chịu trách nhiệm có thể là động lực lớn để thúc đẩy bản thân. Một Coach sẽ giúp bạn xác định vai trò công việc và thiết lập tinh thần trách nhiệm trong nhóm.

Cân bằng giữa công việc và cuộc sống :Lần cuối cùng bạn dành thời gian nghỉ ngơi cho bản thân là khi nào? Quản lý một doanh nghiệp không phải là khoa học tên lửa, nhưng nó không kém hơn thế. Ranh giới bắt đầu biến mất giữa cuộc sống cá nhân và công việc. Và có vẻ như bạn đã rất mệt mỏi để giữ được vị trí của mình. Business Coaching sẽ tối đa hóa kết quả trong khi giảm thiểu thời gian để đạt được điều bạn mong muốn.

Tăng trưởng : Chúng ta hãy nói về những con số. Có đủ lời khuyên xung quanh những gì nên làm nhưng vào cuối ngày điều thực sự quan trọng là kết quả cuối cùng. Tiêu chuẩn đo lường cho bất kỳ doanh nghiệp nào sẽ là Doanh thu và Lợi nhuận của năm hiện tại so với năm trước, mà một Coach sẽ giúp theo dõi và cải thiện.

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55